Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Thời gian gần đây các tín đồ thời trang không ngừng bàn tán xôn xao và mơ ước được xỏ vào chân đôi giày lọ lem trong chuyện cổ tích một lần. Cùng từ cảm hứng này các nhà bán buôn giày đã  cho ra những mẫu giày cưới mang cảm hứng câu chuyện nàng Cinderella với thiết kế độc đáo khiến cô dâu bị mê hoặc.

Bạn đừng nghĩ đôi giày trogn ngày cười không có gì là tát, và không cần phải mạnh tay để chi cho nó. Bạn đừng nghĩ nhu vậy, cả đời chúng ta chỉ có một ngày lên xe hoa vậy tại sao chỉ quan tâm đến váy mà không quan tâm đến chân mạng đang mang gì? một đôi giày đẹp cho bạn sự tự tin và một đôi giày đẹp cũng sẽ giúp chân bạn được thỏa mái bước vào nhà chồng, hay một đôi giày đẹp cho bạn may mắn và hạnh phúc.
Năm nay, các nhà thiết kế nổi tiếng về giày đã lấy cảm hứng từ chiếc giày của cô nàng lọ lem cho ra những mẫu giày cưới kiểu công chúa rất đặc biệt mà khiến các bạn trẻ yêu thời trang say mê khi nhìn chúng.
Mẫu giày trắng được đính hoa hay những mẫu giày được gắn đá pha lê thật đặc biệt và quyến rũ cùng với bộ váy cưới trắng tinh khôi bạn sẽ cảm thấy thật là hạnh phúc khi mang nó.
Hãy xem các mẫu giày cao gót được cô dâu  yêu thích năm 2015 dưới đây:
Giày Harriet Wilde (ảnh trái) đính đá lấp lánh ở đế còn đôi giày đỏ trứ danh của Christian Louboutin lại mang hình ảnh chú bướm điệu đà.
a3-3876-1428053774.jpg
Một kiểu giày khác của Louboutin đính đá trên nền trong suốt, còn giày Freya Rose lại thích hợp với mùa hè bởi sự thoáng mát.
a4-2612-1428053774.jpg
Cô dâu thích sự sang trọng sẽ không thể bỏ qua những đôi giày đính đá lấp lánh.
a5-3960-1428053775.jpg
Những đôi giày đính hoa màu trắng cùng đính đã ở phần gót cực sang
b1-2054-1428053775.jpg
Hãy ngắm đôi giày Jimmy Choo  với thân và nơ đều đính đá pha lê  thật là  hoàn hảo của chiếc giày mà công chúa Cinderella đã mang.
b2-4742-1428053775.jpg
Thiết kế giày cưới của Paul Andrew với gót đính đã và nơ trong suốt màu xanh xinh đẹp
b3-6749-1428053775.jpg
Chiếc nơ bản to cung với ren phần thân điểm nhấn cho thiết kế của Nicholas Kirkwood.
b4-2748-1428053775.jpg
Mẫu giày màu xanh cùng với những phá cách của René Caovilla sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới.

Tips Chogiay.net/ảnh ridalGuide


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý