Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Boot tuyệt đẹp và ấm áp đón giáng sinh

Boot nữ vốn là phụ kiện ấm áp không những giúp bạn giữ ấm cho đôi chân xinh tránh những đợt lạnh giá rét của mùa đông khắc nghiệt. Chúngcòn giúp bạn chưng diện những phong cách thời trang mới lạ cho mùa noel năm nay. Có thể nói thời trang giày boot mùa Noel năm nay có xu hướng là những kiểu boots dạ ấm áp với nhiều kiểu dáng độc đáo tuyệt đẹp để bạn có thể tự tin và mang nét quyến rũ xinh đẹp để cùng đi chơi những người thân yêu của bạn.

Vì thế hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu kiểu boots sau đây và mang về cho mình một số đôi ưng ý nhất nhé!



Những đôi boot này mang vẻ sành điệu nhất và ấm áp dành cho phái đẹp với mẫu mã với kiểu dáng không quá cầu kỳ họa tiết đính lông cổ giày tăng thêm nét độc đáo, đế xuồng cao nên khá tiện dụng và ấm áp rất thích hợp với mùa Noel sắp tới này.



Đây là những đôi giày boot da thật với phần đế xốp nhẹ và tránh bẩn cho các bạn gái, với những kiểu dáng boots rất tiện dụng phái yếu không cần dùng dây hay khoá. Đặc biệt đôi boot này sở hữu độ mềm và có khả năng ấm cho đôi chân. Với gót cao sẽ tôn dáng cho người diện chúng.



Kiểu boot dạ đế bệt đỏ rực thiết kế khá đơn giản nhưng rất bắt mắt với đường khuy đính hạt cườm đen nổi bật đáng để bạn lựa chọn để chưng diện cho mùa noel năm nay. Chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật trong đám đông và cuốn hút mọi ánh nhìn nếu diện cả cây đỏ nhé!



Đôi boot 2 đế vuông thô chất liệu dạ mềm mại mịn màng với 2 gam màu đen và nâu sẽ giữ sạch cho phụ kiện của bạn trong suốt cuộc chơi. Họa tiết đơn giản nhẹ nhàng với cột dây mảnh và đính đá điệu đà tạo nét nữ tính cho đôi giày.



Đôi boot dạ đế xuồngthiết kế đơn giản đặc biệt chúng có sự kết hợp độc đáo của 2 gam màu đen trắng cùng lớp lông trong giày khá dày dặn ấm áp nhưng cũng rất teen dành cho các bạn nữ teen chưng diện trong ngày lễ giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên người thân và bạn bè dịp cuối năm.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý