Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Những đôi chunky boots "siêu" hầm hố

Boot nữ là một trong những item phổ biến của mùa lạnh. Hiện nay có rất nhiều kiểu boots cũng thiết kế với nhiều mới sáng tạo và thú vị không kém gì quần áo hay phụ kiện thời trang khác nhau. Do đó, mà các bạn gái luôn dễ dàng tìm được cho mình 1 đôi giay boot hợp phong cách, tôn dáng, như ankle boots cao gót cho cô nàng "bé hạt tiêu", chelsea boots cho cô nàng năng động, boots cao cổ giúp bạn gái "khoe" chân thon dài, hay boot cut-out boots dành cho những ai yêu thích style năng động và bụi bặm... Năm nay, có thêm một xu hướng boots khác cũng đang có mặt tủ đồ của giới trẻ không kém những thiết kế boots kể trên, đó chính là chunky boot.



Booot Chunky là từ chuyên dụng để chỉ những đôi boot da that có phần đế to, dày khá hầm hố đấy bạn ah. Các thiết kế chủ yếu tập trung vào phần đế giày từ những đôi ankle boots, chelsea boot hay knee boots thông thường sẽ lập tức trở nên bắt mắt và độc đáo hơn hẳn. Tuy nhiên, vì nó khá hầm hồ nên không phải cô nàng nào cũng có đủ can đảm để thử sức với loại giày này, bởi phần đế to sẽ khiến cả đôi boots trông cồng kềnh, thô kệch hơn bình thường. Diện chunky boots bạn sẽ được tôn chiều cao đáng kể, nhưng vẫn không tạo cảm giác chông chênh khó đi nhờ phần đế vững chãi. Đây là ưu điểmkhiến các bạn gái phải "mê mẩn" chunky boots rồi.


Với chunky boot bạn có thể có rất nhiều cách mix&match với nhiều trang phục thú vị. Từ style cá tính, hầm hố cho tới vintage ngọt ngào và thậm chí là cả điệu đà với những chiếc váy thướt tha nữa.Điều quan trọng nhất là hãy khai thác triệt để ưu điểm của nó để "khoe" chân một cách triệt để.Tốt nhất bạn nên chọn phối chúng cùng những chiếc quần bó sát tôn dáng hoặc chân váy/shorts ngắn để người trông gọn gàng, nhẹ nhàng hơn nhé!

Thời trang giày dép nam nữ


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý