Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Mùa hè cũng là lúc các nhà thiết kế thời trang tung ra thị trường những kiểu giày dép bấy lâu đã được ấp ủ và hình thành. Đó là những kiểu giày hè khiến phái đẹp mê mẩn bởi chúng không chỉ rất trẻ trung mà còn mang đến phong cách thời trang vô cùng sành điệu và cá tính cho các bạn gái. Hè đang đến vậy bạn hãy sẵn sàng đi dạo để mua sắm cho mình một số kiểu giày cho mùa hè nóng nực năm nay nhé! Dưới đây là một số kiểu cho bạn tham khảo và lựa chọn để bổ sung vào tủ giày của mình.

Những đôi giày hè đẹp mê ly

Đôi giày xăng đan với gót vuông thấp vừa được thiết kế với kiểu dáng cách điệu, đó là sự phối trộn giữa phong cách boho và hiện đại tạo cho đôi giày nét riêng quyến rũ và mang đến cho các bạn gái style mới mẻ trong dịp hè này.


Tông màu đen dễ chịu là đôi giày cao gót kiểu dáng sang trọng thêm chút điểm nhấn điệu đà phần buộc dây sau gót cùng với quai ngang cách điệu hứa hen sẽ mang đến cho bạn phong cách sang trọng và tinh tế.


Cũng là tông màu đen thiết kế chất liệu da mềm thích hợp cho những cô nàng công sở sành điệu khi chọn giày bệt mũi nhọn để phối cùng trang phục đi làm của mình.


Đôi giày búp bê xinh xắn và đáng yêu với gam màu nude điều đà kiểu dáng thanh lịch, họa tiết tua rua ngắn khá ngộ nghĩ và lạ mắt. Chắc chắn đôi giày này sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho các bạn gái.


Kiểu giày cột dây với thiết kế dây giày nhìn vẻ khá phức tạp, nhưng chưng diện và kết hợp với trang phục ăn ý nó sẽ mang lại cho bạn phong cách tuyệt vời sành điệu hay nhẹ nhàng nữ tính.


Nhiều bạn nghĩ giày tua rua khá phức tạp và cầu kỳ nhưng bạn hãy nhìn kiểu xăng đan này đi rất đơn giản lại rất tinh tế và dễ dáng kết hợp với tất cả các dịp và tất cả trang phục. Hãy thử trải nghiệm cùng đôi giày này cho mùa hè này nhé!


Thời trang giày dép vnxk


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý