Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Xu hướng cũng phong cách thời trang luôn được các bạn gái cập nhật để luôn làm mới bản thân trong mắt người xung quanh. Cuối tuần này bạn muốn được đi dạo phố cùng bạn bè và bạn đã có những chiếc chân váy mùa thu đã sưu tập trước đó, vậy chỉ còn đôi giày là ấn số cần tìm. Hãy tham khảo một số cách phối giày với những chiếc váy xinh sau đây mà chúng tôi gợi ý đến các bạn gái sau đây. Hi vọng các bạn sẽ tìm được cách phối ưng ý nhất

Tìm giày cho chân váy xinh ngày thu



Với chiếc váy vintage dài tới đầu gối bằng dạ ấm áp và xinh xắn mà bạn chọn có thể tự tin dạo phố, hãy phối cùng đôi giày búp bê đính nơ màu tối kết hợp cùng với chiếc áo kiểu cách một chút,chất liệu len mỏng ấm áp sẽ tạo thành một set đồ hoàn hảo trong những ngày thu se se gió lạnh.Và mang theo một chiếc túi xinh xắn, nhỏ nhắn để bạn trông duyên dáng hơn nhé!

Vào những ngày trời mát mẻ bạn có thể diện chân váy ngắn trên đùi cũng hoàn toàn nữ tính và quyến rũ, hãy chọn đôi giày mũi nhọn để tạo hiệu ứng giúp đôi chân thon dài hơn nhé! Chân váy đen giay đen hãy chọn áo sơ mi họa tiết đen trắng nữa là tạo nên cho bạn phong cách đầy quyến rũ.



Với chân váy voan xòe ngắn duyên dáng này của mùa thu bạn hãy chọn đôi giày cao gót với thiết kế lạ mắt hơn một chút và chiếc áo sơ mi đơn giản sẽ giúp bạn trông thật nữ tính và xinh xắn tự tin cùng bạn bè dạo phố ngày cuối tuần.



Chân váy xòe chấm bi duyên dáng kiểu vintage bạn cũng nên phối với kiểu giày cao gót màu đen kiểu dáng đơn giản, áo dài tay chất liệu len ấm áp cũng là gợi ý hay cho bạn trong mùa thu này.Tất cả sẽ tạo cho bạn nét đẹp đầy quyến rũ và duyên dáng hơn.


Đôi giày boot khá bụi nên được phối cùng với chân váy kẻ ôm sát cùng áo len màu hồng tươi tắn sẽ làm bạn nổi bật hơn trên phố mùa thu.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý