Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

 Theo Hiệp hội các nhà sản xuất giày dép, phụ kiện và đồ da Bồ Đào Nha (APICCAPS), xuất khẩu giày dép của nước này năm 2014 tăng 8%.
Kim ngạch xuất khẩu của ngành công nghiệp giày dép Bồ Đào Nha năm 2014 tiếp tục tăng, với trị giá đạt 1.869,8 triệu euro và tăng so với 1.735,8 triệu euro năm 2013.
Xuất khẩu giày dép vào thị trường EU tăng 7%, các quốc gia ngoài thị trường EU tăng 12%, với xuất khẩu giày dép toàn cầu tăng hơn 8%.
Các nền kinh tế Liên minh châu Âu đã mua 1.622,7 triệu euro đối với giày dép Bồ Đào  Nha năm 2014, trong khi thị trường khác đã mua giày dép Bồ Đào Nha với trị giá 1.869,8 triệu euro.
Các thị trường chính đối với giày dép Bồ Đào Nha tiếp tục là Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha và Vương quốc Ạnh, tất cả đều tăng trưởng tích cực. Với mức tăng 2 con số là các quốc gia như, Colombia (+234%), Mỹ (+ 69%), Hồng Kông (+ 42%), Australia (+35%) và Trung Quốc (+15%).
Điều đáng chú ý, giày xuất khẩu của Bồ Đào Nha sang thị trường châu Mỹ tăng 51% trong giai đoạn này.
Theo Hiệp hội Bồ Đào Nha: "Kể từ năm 2009, xuất khẩu giày dép của Bồ Đào Nha tăng 54%". APICCAPS tiếp tục làm việc với các thành viên về chiến lược đa dạng hóa thị trường đích, là một trong những mục tiêu của ngành công nghiệp giày dép Bồ Đào Nha, mở rộng thị phần tại các thị trường mới, bởi vậy, xuất khẩu giày dép của Bồ Đào Nha vào thị trường EU sẽ chiếm 20% trong tổng doanh số bán hàng năm 2020.
Nguồn hiệp hội da giày


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý