Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Những mẫu boot cổ thấp đẹp giúp bạn tự tin khoe chân xinh

Bên cạnh quần áo hay túi xách, thì những boots một thứ phụ kiện đặc trưng của mùa thu/đông vẫn luôn luôn có sức hút khiến không ít quý bà, quý cô "phát cuồng". Trong đó, kiểu giày boots cổ thấp là món phụ kiện thời trang có sức hấp dẫn cực đỉnh. Đặc biệt những đôi boots cổ thấp đế vuông nhỏ tương tự như những đôi giày cao gót nhưng cũng không kém phần thanh mảnh, duyên dáng. Hơn nữa, với kiểu dáng ôm chân, ấm áp khiến từng bước đi của bạn gái thật vững vàng. Với thời tiết lành lạnh như thế này thật thích hợp cho bạn gái diện những đôi boots cổ ngắn tuyệt đẹp và nó cũng rất phù hợp với nhiều dáng người, phần cổ lại không quá cao.


Đôi boot làm bằng chất liệu da mềm màu hồng phấn kiểu dáng ôm lấy chân, họa tiết chiếc nơ đen đính cổ giày cùng mảnh kim loại mạ vàng nổi bật hơn hẳn – làm điểm nhấn cho đôi giày. Với kiểu giày này bạn có thể diện với chiếc váy xinh giúp bạn tự tin khoe chân xinh.


Kiểu boot da lộn với gam màu nâu lông lạc đà phối cùng dây kéo và dây cột mảnh ở mu giày tạo cho đôi giày mang vẻ nam tính phải không bạn với phần gót cao với form dáng nhẹ nhàng ôm chân nhất định sẽ tôn đôi chân xinh xắn của bạn.


Thêm sự lựa chọn nữa cho bạn yêu thích phong cách menswear là đôi boot có chất liệu da mềm màu nâu đậm giúp bạn tự tin khoe dáng.


Đôi boot nhung với tông màu vàng lông bò nhẹ nhàng, đế cao su vững chắc kết hợp họa tiết tua rua mang lại cho bạn vẻ cá tính và cũng hết sức thời thương.


Đôi boot đen mang lại vẻ huyền bí và sang trọng với phần lông cừu lót trong giày tạo cho bạn cảm giác ấm áp khi chưng diện chúng khi dạo phố mùa đông.

Nhìn chung, ưu điểm của boots cổ ngắn này là không bó chân như những đôi boots cao cổ. Boots cổ ngắn đễ đi, thoải mái, bước đi chắc chắn cho các chị em, đồng thời tạo sự khỏe khoắn, năng động, trẻ trung.và cá tính cho người sử dụng.

Thời trang giày vnxk


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý