Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Chọn giày cho cô nàng công sở mùa hè

Phải nói một điều rằng sức mạnh của đôi giày cao gót không thể nào phủ nhận: chúng mang đến vóc dáng kiêu kỳ, cải thiện chiều cao và hơn hết, hô biến bộ cánh của phái đẹp trở nên đẳng cấp, quyến rũ hơn. Vì vậy, việc diện đôi giày cao gót đến công sở sẽ giúp phong cách của nữ công sở trở nên yêu kiều và tôn dáng hơn. Tuy nhiên, nhưng việc phải đi lại trên một đôi giày cao lênh khênh quả là một cơn "ác mộng" đối với nhiều người. Bởi đứng trên cao gót quá lâu sẽ khiến chân sưng tấy, gây cảm giác đau đớn khó chịu và ít nhiều ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

Hiểu được tâm lý và mong muốn của phái đẹp bàn giấy, các nhà thiết kế thời trang về giày đã luôn vận động sự sáng tạo để mang đến những mẫu giầy ưng ý nhất với giầy lười và giày bệt. Những đôi giầy này cũng tôn dáng, nịnh chân lại giúp phái đẹp công sở thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi suốt ngày phải bó mình trong trang phục nghiêm túc bên bàn làm việc. Sau đây là các kiểu giày với kiểu dáng phong phú, màu sắc trẻ chất liệu cao cấp thích hợp cho phái nữ văn phòng.



Đôi giày bệt của Carven cực thời thượng mà lại dễ phối đồ với màu đen tuyền với gót được cắt hở và kiểu dáng tuyệt đẹp này. Bạn có thể phối cùng cả 'cây' trắng cực chuẩn!



Chiếc giày lười màu nhung đỏ sẫm mang đến cho bạn vẻ cá tính mà vẫn không kém phần lịch lãm cho cô nàng công sở. Kiểu giày này rất đáng để bạn quan tâm đấy!



Nhiều bạn nghĩ rằng quần tây chỉ nên phối với những đôi giày cao gót, tuy nhiên bạn cũng có thể phối với đôi giày lười trắng như hình nhé. Bạn hoàn toàn vẫn mang phong cách thanh lịch đấy chứ!



Đôi giày đế bệt mũi nhọn ánh kim là điểm nhấn sáng giá cho sét đồ cực kỳ nữ tính và thanh lịch này phải không các bạn.



Đôi giày đế bệt màu đồng hoàn toàn giúp cho bạn tự tin bước đến công sở mà không phải ngần ngại nên chăng thay bằng giày cao gót. Bạn thấy đấy rất lịch sự và đầy nữ tính.



Thời trang giày vnxk


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý