Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Mùa hè nóng bức chính là thời điểm để bạn tạm biệt những đôi giày "kín như bưng" thay vào đó là những kiểu giày sandal vô cùng êm ái và vô cùng thoải mái - phụ kiện không thể thiếu cho các bạn gái. Cùng với khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ các nhà thiết kế tạo ra nhiều kiểu sandal với kiểu dáng, họa tiết và sắc màu lại còn giúp cho đôi chân được "tự do", vừa thể hiện được sức mạnh thời trang một cách cá tính, ấn tượng. Bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn 3 kiểu xang dan khá thịnh hành và được sự đón nhận nhiệt tình của các bạn trẻ bao gồm: ankle strap sandal, sandal đế thô và sandal đế xuồng và đi cùng với chúng là các cách mix đồ thật thời trang và ấn tượng cho các bạn gái mùa hè này. Nào hãy cũng ngắm nhìn và tham khảo nhé!

Giày Ankle Strap Sandal

Là kiểu giày cao gót được gắn thêm một hoặc nhiều quai ở phần cổ chân. Kiểu giày được biến tấu với nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau tha hồ cho các bạn gái lựa chọn..

Phối hợp đầy ngẫu hứng giữa blazer và quần jeans rách, với phụ kiện là fold-over clutch và đôi giày ankle strap sandal cực sành điệu tạo cho cô nàng thanh lịch mà vẫn năng động, cá tính.


Với đôi giày sandal loại kitten heels này bạn kết hợp với style "quần biến mất" rất tuyệt vời và thoáng mát với áo dáng váy trùm ngoài cùng shorts "cũn cỡn" bên trong rất thích hợp với tiết trời trông bạn rất duyên dáng.


Hãy tạo phong cách đơn giản mà lại vô cùng tươi trẻ, tinh nghịch nhờ phối hợp với áo tank-top và shorts denim oversized đi kèm thắt lưng mảnh cùng đôi ankle strap sandal sành điệu.

Giày Sandal đế thô

Với phần đế tuy hơi thô cứng nhưng lại khá vững chãi còn khiến cho sandal trở nên tiện lợi và dễ đi hơn bao giờ hết. Kiểu giày này bạn không nên bỏ qua trong hè này nhé!.


Kết hợp đôi giày sandal đế thô màu nâu đậm cùng váy ren trắng phối cùng áo khoác denim là set đồ vốn được giới trẻ cực ưa chuộng.


Trông bạn sẽ còn đáng yêu hơn nhiều lần nữa đấy nếu chọn chân váy ngắn kết hợp với bằng chiếc shorts chấm bi cùng đôi giày sandal đế thô vững chắc.

Giày Sandal đế xuồng

Kiểu giày này cũng khá quen thuộc với các chị em phụ nữ với phần đế thô cao nhưng độ dốc thoải vẫn tạo cho đôi chân êm ái và thoải mái. Kiểu giày này cũng rất thích hợp mix cùng các loại trang phục mùa hè.


Dành cho những bạn gái yêu phong cách menswear là đôi sandal đế xuồng kết hợp cùng áom sơmi trắng cùng quần suông tối màu.


Để phong cách thời trang của bạn bớt đơn điệu hãy chọn đôi giày sandal với điểm nhấn ở phần quai giày kết hợp với ột chiếc váy tông sáng, trơn màu nhé!

Tin khác: 

Xăng đan mùa hè cho chị em công sở


Blog Thời trang giày dép


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý