Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Ai cũng biết giày cao gót trợ thủ đắc lực cho phái đẹp giúp tăng chiều cao và vóc dáng trở nên quyến rũ hơn và khiến bộ trang phục trở nên hoàn hảo nhưng chúng cũng gây tổn thương cho đôi chân. Tuy nhiên, một nghiên cứu của các nhà khoa học Pháp chỉ ra ưu điểm không ngờ mới của đôi giày cao gót: Khi phái đẹp diện giày cao gót sẽ cho khiến nam giới thay đổi thái độ trở nên hòa nhã và dễ dàng giúp đỡ nhiều hơn. Nào hãy cùng xem những thử nghiệm mà họ đã thực hiện dưới đây:



Để chứng minh cho nghiên cứu này một cuộc thử nghiệm đã được tiến hành như sau:

Trong hai thí nghiệm đầu tiên, người ta cho một nhóm người phụ nữ sẽ đi đôi giày cao 5cm hoặc 9cm và đứng ở trên phố, tiến hành một cuộc khảo sát nhanh. Sau đó, thử nghiệm này tiếp tục lặp lại với những chị em đi giày bệt.



Trong khi đó các điều tra viên sẽ tiến hành quan sát và nhận thấy nhờ các bảng khảo sát dành riêng cho nam giới:


- Khi nhóm nữ đi giày cao gót cao 5cm và có 36 người đàn đã dừng lại và trả lời bảng khảo sát; khi đi giày cao 9cm, số lượng nam giới dừng lại tăng lên 49 người.


Trong khi đó, ở trường hợp nữ giới đi giày bệt, thì kết quả cho thấy chỉ có 25 nam giới dừng lại giúp đỡ mà thôi.

Ở cuộc thử nghiệm thứ hai, nhóm nghiên cứu này đã yêu cầu một người phụ nữ cố tình đánh rơi chiếc găng tay của mình khi đang “lênh khênh” trên đôi giày cao gót và đôi giày bệt.Kết quả thật đáng ngạc nhiên, số lượng các chàng đều giang tay giúp đỡ với người phụ nữ đang diện giày cao gót còn với cô gái mang giày bệt thì số chàng dừng lại để giúp đỡ dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Như vậy qua hai lần thử nghiệm, kết quả chỉ ra rằng khi phụ nữ diện giày cao gót không những làm đẹp cho bản thân mình và đồng thời nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ phía đàn ông.

Blog bán buôn giày


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý