Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Đôi giày boot vốn có rất nhiều kiểu dáng có thể kể đến boot cổ ngắn boot cao cổ ngang bắp chân hoặc boot cao cổ ngang đùi. Đặc biệt với những ngày lạnh bạn có diện chúng thoải mái để tạo nên những phong cách thời trang quý phái, sành điệu, sang trọng... trong đó kiểu boot cao cổ ngang đùi là kiểu boot được nhiều tín đồ thời trang và kể cả rất nhiều cô nàng ưu tiên lựa chọn để mix cùng với nhiều trang phục giúp khoe và tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp của mình. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách mix match boot cao cổ với trang phục ngày lạnh.


Vừa duyên dáng và không kém phần cá tính khi chọn đôi boot cao cổ gam màu vàng camel nổi bật kết hợp quần legging ôm sát và chiếc váy đầm màu tối họa tiết chấm bi trắng đơn giản chất liệu voan mềm mại nhưng khá ấm áp phải không nào? Có thể chọn thêm chiếc áo khoác đồng màu trắng hoặc xanh đen nữa.



Áo len, khăn quàng cổ màu trắng ám áp nổi bật thêm vào đó chiếc váy nỉ màu xám kết hợp đôi boot màu nâu sành điệu. Tất cả đều tạo cho cô nàng văn phòng nét nữ tính và cực kỳ thời trang và cũng rất ấm áp nữa.



Thanh lịch và khá chỉn chu khi kết hợp những tông màu rất mùa đông đó là đôi boot màu xám nhẹ nhàng trơn, quần legging ôm sát, áo thun trắng và chiếc áo khoác màu đen khăn quàng cổ màu xám xanh. Tất cả đều rất hài hòa, tạo nên phong cách ưa nhìn và ấn tượng. Phong cách này cũng thích hợp với các cô nàng công sở, văn phòng.



Với đôi boot cao cổmàu nâu đỏ chất liệu da thật họa tiết khuy cài đơn giản bạn có thể chọn váy ngắn kết hợp quần legging bó sát, áo len dệt kim đen tay lở và điểm nhấn của set đồ chính là khăn choàng cổ voan họa tiết gam màu trầm xen lẫn màu ngà.


Với đôi boot màu nâu đất chất liệu da lộn trang phục phối là kiểu layer thời trang và sành điệu với tôn màu ghi, màu xám và màu trắng hài hòa khiến cho đôi boot trở thành điểm nhấn chính của cả set đồ, khăn choàng tạo cho bạn thêm ấm ấp thời trang.



Đôi boot màu camel kết hợp với quần skinny đen, áo len oversize rộng rãi màu kem áo phao không tay sành điệu thời trang mang đến cho bạn phong cách năng động và giúp giữ ấm cho cơ thể.




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý