Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Mùa thu và mùa đông là thời điểm mà các bạn gái chúng mình tìm kiếm và lựa chọn kiểu giày boot bởi tiết trời lạnh nên đây kiểu giày boot giúp bảo vệ đôi chân của bạn tốt nhất và giày boot là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày.

Những năm gần đây, khi mà các loại kiểu boot có nguồn gốc Trung quốc vốn có kiểu dáng đẹp nhưng chất liệu độc hại không tốt cho sức khỏe nên boot việt nam xuất khẩu được mọi người ưa chuộng và giới trẻ yêu thời trang sành điệu trẻ chào đón rất nồng nhiệt. Boot Việt Nam xuất khẩu vốn được nhiều công ty sản xuất giày trong nước sản xuất với nhiều nhãn hiệu khác nhau. Bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn các kiểu boot cá tính và sành điệu với chất liệu da thật của Evashoes mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.


Boot da thật Evashoes mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo


Nhãn hiệu giày dép Evashoes chuyên sản xuất các loại giày việt nam xuất khẩu và tất nhiên và cả boot nữa. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nên các kiểu boot được thiết kế khá đa dạng và phong phú: về chiều cao, kích cỡ, kiểu dáng,.. tha hồ cho các bạn gái lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang của mình.



Điều đặc biệt mà chúng tôi muốn nói đến đây là các kiểu boot mà chúng tôi sản xuất tất cả đều bằng da thật 100% nên khi ướm chân vào kiểu boot của Evashoes bạn cảm nhận sự khác biệt so với những đôi giày khác. Vì chất liệu da thật và các phụ kiện đi kèm với chúng cao cấp được nhập khẩu các nước uy tín nên bạn tin tưởng về sự an toàn đối với làn da chân cũng như sức khỏe của bạn được bảo vệ.



Có thể một đôi boot da thật Evashoes sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ trong mùa thu đông này. Với các bạn nữ công sở có thể kết hợp với váy hoặc một chiếc đầm công sở với sơ mi nữ để một ngày làm việc luôn năng động và chuyên nghiệp hơn nhưng cũng không kém phần cá tính và thời trang hoặc với những bạn có thể diện những đôi boot đi chơi cùng bạn bè.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý