Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Giày dép luôn là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ, chúng góp phần với trang phục tạo nên những phong cách thời trang giúp bạn thể hiện chính mình. Việc thu thập kinh nghiệm về gu thời trang và các cách mix phối giày dép cùng trang phục là điều mà các bạn gái luôn không ngừng học hỏi để luôn phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Và cũng là những cách giúp bạn gái có cái nhìn tổng thể thật hoàn hảo mà bài viết Mách bạn một số kiểu phối giày và trang phục giúp nàng thêm thu hút sau đây giúp bạn có thêm cách phối đồ một cách khéo léo giữa giày dép và trang phục của mình.

1. Phối với giày cao gót

Phải nói là đây là kiểu giày luôn chiếm tình cảm lớn của các chị em. Giày cao gót đế nhọn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của các bạn giá. Để tạo cho mình phong cách gợi cảm, quyến rũ hãy sở hữu ít nhất từ hai đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen và nude cổ điển nhé!



Với giày cao gót màu đen với thiết kế mũi nhọn giúp bạn dễ dàng phối với trang phục cùng tông hoặc với trang phục tương phản nhau đó là những gam màu trắng nhẹ nhàng của váy, đầm hoặc quần jean và đặc biệt quần công sở. Với kiểu giày này bạn không hề lo đến lổi mốt nhé! Hơn nữa bạn có thể lựa chọn những đôi giày cách điệu với những họa tiết hoặc trang trí để phong cách thời trang không quá đơn điệu



Với các kiểu giày màu nude bạn cũng có tác dụng và hiệu ứng như giày cao gót màu đen mũi nhọn. Nó giúp các bạn thể hiện phong cách thời trang của mình dễ dàng hơn với mọi trang phục mà bạn đang sở hữu và nhất là các chị em công sở.

2. Phối với các kiểu giày sandal 

Giày sandals được xem là kiểu giày thích hợp với mùa hè và mùa thu.Kiểu giày này giúp bạn khoe khéo đôi chân của mình với những khoảng hở tinh tế. Giày sandal khá đa dạng và phong phú nên bạn thoải mái lựa chọn.


Với các quý cô công sở có thể chọn đánh giá là mẫu giày sandals quai mảnh cao gót hoặc kiểu giày sandal nhiều quai có thể giúp bất kỳ set đồ nào của bạn gái cũng trở nên thanh lịch và thời thượng hơn.



Với giày sandal đế xuồng vừa giúp bạn tôn lên vóc dáng vừa giúp bạn thoải mái và tự tịn hơn khi sải bước. Với kiểu giày này bạn phối các kiểu váy thướt tha để trông thật cuốn hút cho những buổi đi chơi hoặc các kiểu váy xòe đơn giản cho những ngày đi làm.

Thu về chọn giày nào đây nhỉ?



Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý