Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Kinh doanh giày Việt nam 2017 

Những đôi giày việt nam xuất khẩu hiện nay được nhà nước đang tích cực ủng hộ và như bạn có thể nhìn thấy nhất là ở Hà Nội thì nguồn hàng giày dếp Việt phong phú được thay dân bởi các mẫu giày TQ mà trước kia mọi người yêu thích bởi vì chúng không chất lượng và gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Số lượng shop hàng việt nam xuất khẩu ngày càng nhiều

Sớm nhận thấy nhu cầu của thì trường ưa chuộng dùng hàng việt nam xuất khẩu nên để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì các doanh nghiệp đã nắm bắ t cơ hội mở các shop hàng việt nam xuất khẩu để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Nhằm đem những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng với chất lượng, mẫu mã, giá cả phù hợp. Các bạn hiện nay có thể dễ dàng bắt gặp những shop hàng việt nam xuất khẩu và có thể dễ dàng lựa chọn một đôi giàyda nữ xuất khẩu với giá rẻ.

Địa chỉ tin cậy

Để kinh doanh mặt hàng này bạn cần có 1 địa chỉ tin cậy để nhập giày, đơn vị bán sỉ giày dép để nói là uy tín thì cũng chỉ có 1 vài nhà trên Toàn Quốc nhưng bạn tìm đến được không phải dễ bởi vì bạn có quá nhiều lựa chọn nhưng lại khó xác định được đâu mới là địa chỉ bạn lấy lâu dài mà giá rẻ cũng như mẫu mã đẹp.
Chogiay.net một nhà máy sản xuất giày và có 3 xưởng giày sản xuất kèm theo 1 ngày chúng tôi tiêu thụ 5000-6000 đôi và phấn đấu đến 2017 chúng tôi sẽ xuất mỗi ngày 10.000 đôi. Chỉ nhìn thấy số lượng xuất khủng như vậy thì bạn có thể tới để tham khảo xem, nếu 1 trung tâm bán hàng không đẹp, mẫu không chất lượng thì con số đó sẽ không bao giờ xuất được nhiều như vậy.

Đảm bảo về chất lượng Chogiay.net luôn được đảm bảo

Chất lượng của giày Xuất khẩu  tại A4 chắc hẳn các bạn sẽ không phải bàn tới nữa, do được sản xuất với những nguyên liệu từ thiên nhiên và nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu nên giày của chúng tôi chất lượng được đảm bảo. Mẫu mã liên tục được cập nhật những mẫu mã mới nhất, nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, luôn làm vừa lòng khách hàng, cam két đem đến khách hàng giá cả tốt nhất.
Hãy nhanh tay liên hệ mua buôn: 
CÔNG TY CP QUỐC TẾ VIT
Số ĐKKD: 0104570043 - Ngày cấp ĐKKD: 27/07/2012
Địa chỉ VP: 80 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 56 56 83
Điện thoại: 04 3793 9076-  Ms Quỳnh Anh 0989 333 588


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý