Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Chogiay.net là trung tâm bán buôn giày  lớn nhất trên cả nước cho các đại lý và cửa hàng kinh doanh về mặt hàng giày nam và giày nữ. Đây là một trong những trung tâm giày có uy tín trên toàn quốc và được các đại lý tin dùng, thường xuyên đặt hàng với số lượng lớn. Trung tâm đáp ứng mọi mặt hàng về giày nam, nữ nên các đại lý nhận hàng của chogiay.net có thể hoàn toàn yên tâm mà không cần phải tìm kiếm hay sắm thêm các mặt hàng giày khác.
Trung tâm chogiay.net có đủ các chủng loại, kiểu dáng thiết kế từ giày nam đến giày nữ. Về mặt hàng giày nam có thể kể đến như:  giày da nam, giày vải nam, giày converse, giày vans,  giày new balance,  giày thể thao khác- đây là những thương hiệu giày lớn trên thế giới và được khách hàng tin dùng với số lượng lớn. Về mặt hàng giày nữ bao gồm có: giày công sở, giày xăng đan, giày búp bê, giày hở mũi, giày boots...
 
Tất cả các mặt hàng đều đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng, chất lượng, mẫu mã và chất liệu nên các đại lý hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại trung tâm chogiay.net.
Chogiay.net là trung tâm giày đảm bảo và cam kết bán buôn giày vnxk với giá rẻ nhất; mẫu mã đa dạng, phong phú và được cập nhật thường xuyên; thanh toán an toàn, hỗ trợ hoàn hảo và khâu vận chuyển nhanh gọn. Chính vì vậy mà hiện nay trung tâm có các đại lý trên toàn quốc với sự tin cậy tuyệt đối và thường xuyên đặt hàng với số lượng lớn.

Chogiay.net với đội ngũ có sự đồng bộ và quản lý chặt chẽ cao từ nhà lãnh đạo đến các nhà quản lý, các chuyên viên và đội ngũ cán bộ nhận viên nên các mặt hàng sản xuất tại đây không những đảm bảo chất lượng mà còn thường xuyên được đổi mới về kiểu dáng, mẫu mã. Hiện nay với chất lượng giày của trung tâm mà số lượng người tiêu dùng ngày càng được tăng lên mỗi ngày và chắc chắn trong tương lai không xa số lượng này còn cao hơn nữa.
 
Ngoài ra hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì bên cạnh 80% các mặt hàng tự sản xuất, chogiay.net còn hợp tác với một số đối tác như Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc...Từ đó góp phần đa dạng hoá dòng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.
Chogiay.net với bước đi vững chắc và từng bước khẳng định mình là một trong những trung tâm kinh doanh giày da lớn tại Việt Nam.
 Tips Chogiay.net


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

1 comment:

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý