Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Mùa hè đến bạn gái tự tin sải bước trong những trang phục mát mẻ đầy nữ tính và không kém phần đáng yêu như váy maxi, chân váy,croptop, quần shorts... Và chắc chắn một trong những phụ kiện đi kèm không thể thiếu của là một đôi giày công sở. Đặc biệt với những mẫu sandal hot nhất trong hè 2015 không những đem đến cho bạn nữ vẻ đẹp thời trang cũng như sự lựa chọn ưng ý mà còn góp mặt làm nổi bật bộ trang phục của các bạn nữ.



Sandal cao gót hay sandal đế bệt đều rất thích hợp cho bạn gái trong những ngày hè bởi sự thoáng mát, thoải mái, tươi trẻ và đầy sức cuốn hút.

1. Giày Sandal hai dây phối màu

Thiết kế sandal hai dây phối màu vô cùng trẻ trung, ấn tượng và cuốn hút. Sự đan xen hai dây với hai màu sắc khác nhau sẽ làm cho set đồ của bạn thêm nổi bật hơn bao giờ hết.



Một đôi sandal hai dây phối màu chắc chắn sẽ làm các bạn nữ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và khi xỏ chân vào bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời, không những giúp nàng đánh bay cái nóng mùa hè mà góp phần trẻ hóa phong cách và set đồ của bạn.

2. Giày Sandal xỏ ngón đính hoa

Đây là kiểu sandal vô cùng dễ thương và độc đáo được các bạn nữ yêu thích và đón nhận. Với kiểu sandal này nàng hoàn toàn tự tin để diện đi học, đi làm hay đi chơi, thậm chí là hẹn hò với một nửa yêu thương.



Thiết kế đính hoa có thể là hoa to hay nhỏ nhưng nhìn chúng rất đẹp và dễ dàng giúp các bạn nữ khoe đôi chân thon, nhỏ và trắng đẹp của mình.

3. Giày Sandal cao gót

Một trong những kiểu sandal không thể thiếu trong hè 2015 là những mẫu cao gót. Sandal cao gót không những giúp các bạn nữ tôn vóc dáng, khoe vẻ đẹp hình thể cùng những đường cong và bước đi uyển chuyển mà còn rất thoáng mát nữa.



Với sandal cao gót nàng có thể tìm đến kiểu gót nhỏ, gót thô, gót vuông hay đế xuồng nhé. Mỗi kiểu dáng gót lại đem đến vẻ đẹp và guu thời trang cũng như phong cách khác nhau.

4. Giày Sandal dây mảnh đính cườm sang trọng và thời trang

Một trong những kiểu xăng đan hot và độc đáo trong năm 2015 này là kiểu dây mảnh đính cườm. Kiểu sandal này đem đến vẻ đẹp sang trọng và thời trang nên rất thích hợp cho các bạn nữ yêu kiều, điệu đà và nữ tính nhé.

Blog Yến Linh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý