Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Nhắc đến thời trang Hàn Quốc chúng ta không chỉ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp tinh tế đến từ những trang phục mà còn ở các phụ kiện thời trang khác nữa. Một trong những nét đẹp và sự mê hoặc ấy đến từ phong cách phối đồ cùng những phụ kiện thời trang khác như dây lưng, vòng cổ, vòng tay, hoa tai, giày dép và đặc biệt là những mẫu giày sandal trong hè 2015 này. Chắc chắn phái đẹp bị hút hồn bởi những mẫu giày sandal Hàn Quốc đẹp mê ly dưới đây.




Sandal nữ Hàn Quốc không những đẹp mà còn rất chất lượng nên đây chắc chắn sẽ là món đồ thời trang lý tưởng để các bạn nữ khoe vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu và dịu dàng của mình. Không biết trong mùa hè 2015 này những mẫu sandal này có gì thú vị và độc đáo không nhỉ? Hãy cùng khám phá dưới đây nhé.

1. Sandal cao gót quai mảnh đan chéo

Giày Sandal cao gót là một trong những item không còn xa lạ gì với chúng ta mà ngược lại chúng được các chị em yêu thích và sử dụng để làm tôn vóc dáng, đem đến sự thoải mái cho đôi chân.



Bạn có thể phối kiểu giày này với váy, chân váy hay quần âu trông đầy cuốn hút, nhẹ nhàng và nữ tính. Một đôi sandal dây da hay dây vải đều là gợi ý và nét nổi bật trong mùa thời trang hè 2015 này.

2. Sandal cao gót quai đính đá/ đính cườm

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng, sành điệu và kiêu sa thì một đôi sandal cao gót đính đá hay đính cườm là sự lựa chọn tuyệt vời đó.



Sự thanh lịch, trẻ trung và sức hút mạnh mẽ đến từ những mẫu sandal đính đá hay đính cườm cùng muôn vàn cách phối đồ cho nàng nhiều phong cách thời trang độc đáo và nổi bật. Mẫu sandal này cũng rất dễ phối đồ đẻ tạo nhiều set đồ tuyệt vời để nàng tự tin xuất hiện.

3. Sandal mắt xích thời trang

Thiết kế giày xăng đan mắt xích đem đến sự độc đáo, cá tính cho các bạn nữ. Đặc biệt trong những set đồ thời của mình, nàng hoàn toàn nổi bật với những mắt xích màu sắc như vàng, xanh hay đỏ...



Đây cũng là mẫu sandal đình đám và được các bạn nữ ưa chuộng trong mùa hè 2015 này. Với kiểu sandal này nàng có thể phối cùng quần shorts, chân váy, váy liền hay quần skinny nhé.

4. Sandal nhiều quai ngang cá tính

Một đôi xăng đan nhiều quai ngang dễ dàng gây được sự chú ý của người khác. Do đó bạn nữ khéo léo khoe đôi chân thon, đẹp và trắng của mình. Kiểu sandal này nàng hoàn toàn có thể tự tin diện cùng quần shorts, chân váy, váy liền đều cực thời trang và vẫn nổi bật nhé.

Blog Yến Linh




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý