Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Thời tiết mùa hè vốn khá là oi bức, để giảm tiết mồ hôi và tạo cho mình sự thoải mái dễ chịu thì những bộ cánh rộng rãi mát mẻ luôn được các bạn gái săn tìm trong đó cũng phải kể đến những đôi giày sandal –phụ kiện không thể thiếu trong hè này. Mùa hè năm nay tiết trời oi bức hơn nên các nhà thiết kế cũng đã thiết kế nên những đôi giày sandal vừa đẹp vừa tạo được cảm giác tươi mát và thoải mái nên mới nhìn vào bạn đã thích ngay. Sau đây là những đôi giày sandal mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một đôi sandal vừa ý để diện cùng với những bộ trang phục mùa hè mát mẻ nhé!

Ban buon giay 2016 mẫu phong phú

Với quai giày thiết kế ngang rất đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật với màu đỏ son tươi rói cùng thiết kế quai ôm lấy gót lạ mắt, đây quả là đôi giày cực kỳ thoáng đãng giúp bạn gái khoe chân xinh xắn.
Liên hệ mua buôn giay 0989 333 588


Tinh tế và dịu dàng cũng vô cùng mát mẻ là đôi giày sandal màu vàng nhạt với kiểu nhiều quai cùng đường viền màu nâu nổi bật và cách bố trí khóa giày trông lạ mắt hơn cả.

Evashoes thương hiệu mời hợp tác đại lý ủy quền bán buôn giày


Đôi giày sandal đế bệt xinh xắn với kiểu thiết kế quai ngang kết hợp với chữ T trong gam màu nâu nhạt kết hợp với viền hồng nổi bật sẽ giúp bạn gái tôn đôi chân thon và làn da trắng.



Tiếp đến là đôi sandal đế bệt màu đen thiết kế quai ngang đơn giản thêm vào đó là kiểu buộc dây quai hậu trẻ trung nhẹ nhàng họa tiết hoa cúc nổi bật trên quai giày tạo nét thanh nhã và xinh xắn.



Đôi giày sandal đan chéo to bản trông khá lạ mắt với quai giày họa tiết da động vật đơn giản nhưng tạo cho bạn sự thoải mái.



Tinh tế với chất liệu satin lụa tạo nên những quai giày ngang mềm mại trong gam màu xanh mát dịu đây là đôi giày sandal lý tưởng dành cho mùa hè phải không bạn gái.

Tin khác; 

Chọn giày hè cho các cô nàng chân thô

http://thuylinh-fashion.blogspot.com/


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý