Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Mùa hè là mùa mà các kiểu giày sandal lên ngôi để chiều lòng phái đẹp những nhà thiết kế cho nhiều kiểugiày sandal khác nhau và ngày càng phong phú và đa dạng với nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu dáng họa tiết trang trí. Ứng với mỗi kiểu xăng đan như thế các bạn gái linh hoạt chọn những cách phối với trang phục sao cho phù hợp với phong cách thời trang yêu thích của mình để trông mình thật cuốn hút hơn thời trang hơn. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn gái những kiểu giày sandal dành cho mùa hè và cách phối chúng tạo nhiều phong cách khác nhau để chị em phụ nữ chúng mình tham khảo và học tập trong mùa hè này nhé!

Mix giày sandal mùa hè với nhiều phong cách khác nhau
Kiểu giày sandal chiến binh cá tính kết hợp với set đồ gồm trang phục mùa hè: gồm quần short jean, áo hai dây, blazer sẽ tạo cho bạn ấn tượng tuyệt vời trong lòng người đối diện.

Trông cô nàng này vừa duyên dáng nhưng cũng rất sành điệu khi kết hợp đôi giày sandal chiến binh cá tính với cách đan dây đẹp mắt cùng chân váy lụa mềm với áo thun cổ tròn đơn giản và không quên tô điểm thêm clutch to bản nữa.



Kết hợp đôi giày sandal da nâu gam màu cùng tông với chiếc túi xách họa tiết hoa cắt laser tinh tế kết hợp sát nách cắt hoa laser mix cùng áo choàng mỏng, quần skinny. Bạn yên tâm với set đồ cùng phụ kiện đi kèm thật hoàn hảo và sành điệu.



Kiểu giày sandal chất liệu da mềm gam màu đen cổ điển đơn giản như thế này bạn hoàn toàn dễ dàng mix cùng nhiều trang phục có sắc màu khác nhau. Có thể bạn phối kiểu thành một cây đen hoặc chọn chiếc áo hai dây hồng pastel cùng với short jean lưng cao trông cũng rất cá tính và cuốn hút.



Cùng với chiếc váy suông demin kiểu cổ sơ mi kết hợp đôi giày sandal đế xuồng họa tiết đính đá trên quai mảnh cùng với chiếc túi rút dây là một sự hòa hợp một cách trọn vẹn giúp tôn lên vóc dáng và nét tươi trẻ của bạn gái.


Cô nàng công sở chuyên nghiệp và sành điệu hơn với với giày sandal cao gót quai mảnh giúp bạn cảm giác nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn trong từng bước kết hợp cùng đi cùng áo sơ mi lụa crop top ren và một chiếc chân váy ôm màu nude thiết kế bản đẹp.

Thời trang giày dép vnxk


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý