Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/



Mùa đông đến thì những phụ kiện áo khoác, giày dép, tất, khăn là không thể thiếu đối với tất cả mọi người chúng ta, nhất là đối với các bạn gái. Và những đôi giày boot  không chỉ giúp làm ấm áp mà còn giúp bạn trở nên thời trang hơn và duyên dáng hay sành điệu hơn ngày mùa lạnh. Các kiểu boot năm nay cũng được thiết kế khá đa dạng phong phú từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... nên các bạn gái thoải mái lựa chọn vài kiểu cho phù hợp với gu thời trang mà bạn muốn thể hiện. Và bài viết Boot đế xuồng giúp bạn ấm áp và tôn dáng cho bạn ngày lạnh là những kiểu  Boot đế xuồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay. Nào hãy cùng tham khảo nhé!



Đôi boot đế xuồng da lộn màu nâu với kiểu dáng thời trang kiểu buộc dây mảnh mang hơi hướng rất thể thao giúp bạn trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Đây sẽ là phụ kiện giúp bạn có được phong cách thời trang sành điệu hơn và năng động hơn.


Đôi boot đế xuồng với gam màu xám rất thích hợp để bạn chưng diện với những trang phục mùa đông ấm áp với mình. Kiểu dáng được may thành nhiều lớp giúp tạo cho đôi chân thêm ấm áp hơn. Đế xuồng giúp bạn tôn vóc dáng hơn.



Kiểu boot đế xuồng thấp nhẹ nhàng với gam màu vàng nhạt chất liệu da lộn mềm mại ấm áp thiết kế đơn giản kiểu buộc dây mang hơi hướng khá thể thao giúp bạn cá tính và mạnh mẽ hơn khi diện với trang phục quần jeans, áo phao, khăn quàng cổ...



Kiểu boot đế xuồng với chất liệu vải bố khá là mới lạ màu ghi xuyên suốt cùng phần đế cao gót giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình cũng như giúp bạn thể hiện cá tính của mình cũng như sự năng động vốn có của mình.



Một thiết kế đơn giản với gam màu nâu đất nhẹ nhàng, thanh lịch rất hợp với gu thời trang mùa đông. Không phải là kiểu buộc dây như kiểu giày boot trên, kiểu này không có họa tiết nhưng đôi giày vẫn tạo được một sức hút khó cưỡng.




Một kiểu boot đế xuồng cổ thấp với kiểu dáng đơn giản nhưng lại khá hút mắt, đường may tinh tế và đặc biệt một chùm tua rua buộc nhỏ xinh tôn lên gót chân và bước đi của bạn thêm quyến rũ khi phối với các kiểu váy quần tất hoặc quần legging ôm lấy đôi chân xinh xắn.



Màu nâu đất đậm hơn và trông thời trang và ấm áp hơn khi kiểu buộc dây thể thao được thể hiện ngay trên mu giày.


Ấm áp hơn với giày boot cao cổ ngày lạnh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý