Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Xu hướng thời trang luôn biến động và không ngừng đổi mới. Chính vì thế các nhà thiết kế luôn cho ra mắt nhiều mẫu giày mới cực cuốn hút để làm hài lòng tất cả. Và trong mùa thu động 2017-2018 này thị trường lại tiếp tục những mẫu giày boot nữ thời trang đình đám với vô vàn cách phối đồ tinh tế cho bạn gái tự tin xuất hiện. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí một số bí quyết phối boot đi chơi cuối tuần cực đep, cá tính, sang chảnh cho bạn gái tự tin tỏa sáng.



Các bạn có cảm tình với cách phối đồ này không nào? Boot cao cổ da lộn tối màu phối cùng áo len cao cổ màu trắng đơn giản cùng mũ phớt màu phong cách. Chiếc quần short tối màu trẻ trung nhưng đã được áo len che phủ gần hết. Không cần quá cầu kỳ hay tốn nhiều thời gian set đồ này vẫn luôn mê hoặc và khiến bao người thích thú.


Một trong những cách phối đồ đẹp chính là cách phối màu hài hòa. Và cô nàng này đã thật khéo léo khi mix boot cao cổ thắt dây đầy bụi bặm, cá tính cùng shorts denim năng động, trẻ trung xám bạc với áo len màu bã trầu. Quá thời trang, phong cách và cá tính phải không nào?


Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp trẻ trung hoặc muốn đổi mới phong cách thì sao không thử kết hợp chân váy chữ A đen cùng áo sợi hồng với boot cao đến gối như thế này. Phong cách nữ sinh trong veo vô cùng đáng yêu này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên đổi mới, nổi bật vào dịp cuối tuần khi xuống phố, đi chơi cùng bạn, thậm chí là hẹn hò đấy.

Khi nhìn set đồ này chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi đôi boot cao cổ cut-out sành điệu và hợp mốt. Vừa có tác dụng giữ ấm cho chân vừa thời trang và lại màu đen nên rất linh hoạt trong cách phối đồ. Ở đây bạn gái lựa chọn áo len màu xám với quần shorst/ chân váy bút chì màu đen tạo phong cách thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn đủ toát lên sự cá tính trong đó.


Chân váy xòe màu đen và áo len màu vàng nữ tính, phong cách và trẻ trung chắc chắn sẽ chinh phục các bạn gái theo đuổi sự nhẹ nhàng, dịu dàng. Thêm đôi boot cổ ngắn màu ghi thắt dây đầy cá tính sẽ giúp bạn gái đã chất lại càng chất hơn. Với set đồ này bạn có thể tự tin xuống phố, đi uống trà, đi chơi cùng bạn bè hay thậm chí là hẹn hò một nửa yêu thương vào dịp cuối tuần đều rất tuyệt.




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý