Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Thu đông đến rồi đó, cái tiết trời se lạnh khiến ta chỉ muốn được xỏ ngay chân vào những đôi giày bốt ấm áp mà lại thời thượng và tôn dáng. Thế nhưng bạn đã bắt kịp xu hướng thời trang giay boot của năm nay chưa? Nếu chưa hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu bốt nữ đẹp đình đám mới nhất tại Evashoes ngay dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Boot cao gót EVA BOOT 167




Đôi boot vnxk được làm từ chất liệu da PU đẳng cấp, sang trọng. Thiết kế bốt cao cổ giúp che ấm, bảo vệ đôi chân cực tốt trong trời lạnh. Với độ cao 10 cm sẽ giúp bạn tôn dáng cực tốt nhưng lại không lo đau chân bởi phần đúp đế đầy ấn tượng. Đặc biệt gam màu đen sang trọng, huyền thoại giúp bạn linh hoạt trong cách phối đồ. Bạn có thể diện kiểu bốt này cùng với chân váy, quần jean, quần sooc, đầm ôm cùng tông màu để trông thật sành điệu và cá tính.

Boot da bò EVA BOOT92074D



Chất liệu boot da bò thật 100% mang đến đôi boot nữ đẳng cấp và sang trọng lại vô cùng tôn dáng. Chất liệu da bò êm ái lại thiết kế đế trệt cao 4cm vẫn đủ để bạn gái tỏa sáng với những bước đi uyển chuyển và không lo đau chân. Thiết kế trơn đơn giản là lợi thế để bạn linh hoạt hơn trong cách phối đồ. Có hai gam màu cho bạn lựa chọn là đen và nâu. Bạn có thể kết hợp với chân váy, quần jean, quần sooc, đầm ôm cùng tông để trông thật thu hút khi dạo phố cùng bạn bè.

Boot EVA BOOT991


Giày boot nữ thời trang này đến từ Evashoes vô cùng đẹp, bắt mắt với điểm nhấn ngang phẩn cổ bốt đầy cuốn hút. Chỉ một chút nhấn nhá nhẹ nhàng như vậy thôi đã tạo nên sự khác biệt và thu hút ánh nhìn đầu tiên của mọi người. Thiết kế gót cao 7 cm với gót nhọn, mũi nhọn góp phần tôn dáng, nâng tầm đẳng cấp cho bạn nữ. Vì vậy nếu đang tìm kiếm một kiểu bốt đẹp cho mùa thu đông này thì đừng bỏ qua kiểu giày này nhé.

Boot EVA BOOT166


Với 3 gam màu là đen, nâu, hồng nhạt nên kiểu boot nữ này đã nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của các tín đồ thời trang. Tùy theo sở thích, phong cách bạn dễ dàng lựa chọn được gam màu ưng ý. Giày làm từ chất liệu da lộn ấm áp cùng thiết kế kéo khóa tiện dụng. Thêm vào đó điểm nhấn dọc phân thân cổ giày tạo phong cách cho người đi thêm cá tính, thời trang và sành điệu.



Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý