Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu đối với bất cứ ai. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay những cô nàng công sở theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa cũng luôn coi áo sơ mi là người bạn đồng hành lý tưởng. Vậy bạn đã biết cách phối bốt với áo sơ mi sao cho đẹp và cực chất chưa? Cùng tìm hiểu một số cách phối đồ hoàn hảo dưới đây nhé.



Áo sơ mi và chân váy bút chi – cặp bài trùng cho mọi cô nàng công sở yêu thích vẻ đẹp thời trang, thanh lịch. Chân váy bút chì đen chất liệu da sang chảnh cùng với áo sơ mi màu xanh trẻ trung với giày bốt mũi tròn gót vuông khéo léo khoe vẻ đẹp cá tính nơi bạn gái. Thêm chiếc áo khoác ngoài nhẹ nhàng để tạo phong cách và giữ ấm nếu cần.


Áo sơ mi caro dáng rộng được đóng thùng phía trước với quần shorts ngắn tạo phong cách năng động, trẻ trung cho bạn gái. Một đôi bốt cổ ngắn hở mũi, gót nhọn với phần thắt dây tinh tế khéo léo khoe đôi chân dài, thon thả khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Set đồ này thích hợp cho bạn gái đi chơi, xuống phố, hẹn hò, thậm chí là đi dự tiệc,… Để nổi bật và phong cách hơn bạn có thể phối cùng phụ kiện như mắt kính, túi xách, mũ….


Bạn có muốn biến đổi phong cách trở nên cá tính nhưng vẫn giữ được sự nữ tính và quyến rũ không. Hãy học cách phối đồ như trên với kiểu áo sơ mi họa tiết nổi bật cùng chân váy trắng midi vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Đôi bốt gót nhọn đúp đế giúp bạn dễ dàng di chuyển và không gây đau nhức chân ngay cả khi phải đi lại nhiều. Bốt da với áo khoác da tương đồng chất liệu, màu sắc càng tôn phong cách và sự nổi bật cho bạn gái tự tin xuất hiện khi đi làm, đi chơi, dự tiệc, xuống phố hay hẹn hò,…


Một phong cách đơn giản đi làm, đi học, hay đi chơi đều tuyệt vời. Không cần tốn nhiều thời gian để mix đồ bạn đã có set đồ tuyệt vời này rồi. Áo sơ mi trắng cổ điển cùng quần jean xanh. Chiếc áo khoác len bên ngoài và đôi boots đế trệt, màu nâu, thắt dây là đủ giữ ấm trong những ngày thu se se lạnh. Để tạo cá tính, phong cách bạn có thể nhét một bên áo vào trong quần.

Có vô vàn cách phối bốt với áo sơ mi cho bạn nhiều phong cách khác nhau. Điểm chú ý ở đây là bạn phải phối hợp màu sắc sao cho thật hài hòa để có những set đồ hoàn hảo nhất.



Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý