Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Chắc hẳn với những tín đồ thời trang không thể không biết đến thương hiệu giày Việt Evashoes. Đây là thương hiệu giày uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thế giới. Vì vậy lựa chọn giày dép tại Evashoes chắc chắn bạn sẽ hài lòng, yêu thích. Tiết trời thu đông lạnh giá những đôi bốt lửng mắt cá chân tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn phong cách hơn, nổi bật nhưng vẫn vô cùng ấm áp.

Boot EVA BOOT017



Giày Boot Evashoes được thiết kế với cổ cao da bò, gót cao 6cm giúp bạn tôn dáng. Với những khi thời tiết lạnh thế này thì bạn nên sắm đôi boot cao cổ để chân bạn được bảo vệ, giữ ấm tốt nhất. Thêm vào đó còn mang đến vẻ cá tính, mạnh mẽ cho bạn. Mẫu giày boots da bò luôn là sự lựa chọn của mọi tín đồ bởi các đi càng êm, lại không bị phai màu. Bạn có thể kết hợp với chân váy, quần jean, quần sooc, đầm ôm cùng tông để trông thật thu hút khi dạo phố cùng bạn bè.

Boot da bò EVABOOT7224D



Giày bốt da thật luôn được các tín đồ tìm kiếm. Bởi diện một đôi giày làm từ chất liệu da thật như da bò, da bê, da cá sấu,… không những tăng sự đẳng cấp mà còn cực kỳ êm chân, thoải mái. Những chất liệu da thật khó phai màu và bền đẹp theo thời gian. Vì thế kiểu bốt màu nâu làm từ da bò kéo khóa tiện dụng với những đường chỉ nổi phong cách, cuốn hút chắc chắn sẽ làm các bạn gái yêu thích, hài lòng ngay khi nhìn thấy.

Boot thun EVA BOOT 0246




Hãy đổi mới phong cách của mình với đôi bốt thu nữ thời trang và ấn tượng ngay trên đây. Giày được làm từ chất liệu thun mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái cho đôi chân. Thiết kế giày cao 6cm gót trụ khéo léo tôn dáng để bạn gái xinh đẹp, tự tin xuất hiện hơn. Đây chắc chắn sẽ là đôi giày bốt nữ độc đáo, cá tính và đồng hành cùng bạn gái trong suốt mùa thu đông năm nay.

Boot cao cổ EVA BOOT121056




Boots gót vuông thời thượng và hiện đại vẫn là item được các tín đồ thời trang yêu thích. Kiểu sáng sang trọng, chắc chân, dễ dàng di chuyển lại linh hoạt trong cách phối đồ nên luôn hài lòng mọi bạn gái, kể cả những cô nàng khó tính nhất. Đôi giày boots này cao 6cm làm từ chất liệu da tổng hợp bền đẹp, mềm mại thích hợp với mọi trang phục. Với những đường chỉ nổi bật càng tạo điểm nhấn, phong cách hơn cho đôi giày.


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý