Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Bốt cổ ngắn phối với chân váy thế nào cho đẹp? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn gái? Để trả lời câu hỏi nay các bạn hãy tham khảo một số bí quyết mix đồ dưới đây nhé.

Bốt cổ ngắn màu cam thắt dây nhẹ nhàng tinh tế phối cùng chân váy xòe màu cam họa tiết cùng áo phông trắng, áo khoác da bên ngoài. Với set đồ này bạn gái có thể diện đi chơi vào dịp cuối tuần, đi dã ngoại hay gặp gỡ bạn bè. Cách phối cực đơn giản nên bạn không cần mất quá nhiều thời gian đâu nhé.


Với những nàng công sở thì đây là set đồ cực kỳ thanh lịch, nữ tính và phong cách đấy nhé. Chân váy bút chì màu đen phối cùng áo sơ mi caro, thêm đôi giày bốt gót trụ, mũi nhọn màu nâu nữa là đủ khoe vẻ đẹp duyên dáng của mình và hút mắt bao ánh nhìn. Thêm chiếc cặp hay túi xách, ví cầm tay, vòng cổ, vòng tay để tạo điểm nhấn khi đi làm là vô cùng ấn tượng rồi.

Một phong cách trẻ trung và xì teen trong set đồ này phải không nào? Áo sơ mi trắng mix cùng chân váy xòe dáng ngắn xếp ly cùng bốt nữ đế thô cổ ngắn. Bạn gái có thể tự tin diện set đồ này khi đi học, đi chơi, thậm chí là đi làm. Có thể tạo thêm điểm nhấn cho set đồ với túi cầm tay, vòng cổ hay vòng tay,… đều được nhé.



Chân váy midi dáng dài màu đen phối cùng áo len màu trắnG, bên ngoài là áo khoác da cùng bốt gót nhọn mũi nhọn thiết kế cách điệu. Một cách phối đồ hài hòa màu sắc cùng với những item “ruột” tạo nên set đồ vô cùng trẻ trung, năng động và quyến rũ để bạn gái tự tin xuất hiện. Thêm túi xách đeo chéo là đủ cho set đồ đi làm rồi! Ngoài ra bạn gái có thể phối đồ theo cách này để đi chơi, dạo phố, thậm chí dự tiệc hay hẹn hò với một nửa yêu thương.


Tiếp tục một phong cách công sở cho bạn gái lựa chọn. Áo len màu trắng – hồng đan xen, khoác bên ngoài là áo khoác cardigan màu xanh cùng với chân váy bút chì màu đen hài hòa màu sắc. Đôi bốt nữ cổ ngắn da gót nhọn mũi nhọn với phần cách điệu ở cổ chân màu nâu tạo điểm nhấn cho set đồ. Xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ với cách phối đồ này, có thể thêm túi xách, vòng tay để tạo điểm nhấn. Chắc chắn bạn sẽ tự tin khi đi họp, gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp với set đồ này đó.

Blog thời trang giày


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý