Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Evashoes là thương hiệu giày Việt an toàn được hàng triệu người Việt tin dùng. Tiếp tục nằm trong bộ sưu tập bốt thu đông 2017-2018 lần này Evashoes cho ra mắt nhiều sản phẩm đẹp, hot và cực thời trang làm hài lòng tất cả. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu giày boot nữ trong bộ sưu tập lần này để ring ngay một em về nhé.


Boot da lộn cao gót EVA BOOT171



Bốt da lộn với thiết kế cao gót 7 cm cho bạn gái những bước đi uyển chuyển, thời trang và cuốn hút. Bốt gót trụ chắc chắn cùng điểm nhấn ở cổ giày với phần dây vắt chéo vô cùng đặc biệt, sang trọng. Thiết kế kéo khóa tiện cho việc xỏ chân vào và tháo ra. Mang đôi giày này bạn gái tự tin tỏa sáng khi đi làm, đi chơi, dự tiệc hay hẹn hò cùng nhiều cách phối đồ linh hoạt. Vì vậy ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều các tín đồ.



Boot cao gót EVA BOOT170



Thiết kế giày boots gót trụ mũi nhọn của Evashoes này với độ cao 9cm sẽ giúp tôn dáng tối đa. Đặc biệt, với thời tiết lạnh thế này thì một đôi boot rất phù hợp để bảo vệ đôi chân của bạn. Boot cao gót Evashoes làm từ chất liệu da PU với gam màu trẻ trung, nhã nhặn rất dễ kết hợp trang phục. Bạn có thể diện cùng với chân váy, quần jean, quần sooc, đầm ôm cùng tông màu để trông thật sành điệu và cá tính.

Boot EVA BOOT0618



Mẫu boot nữ với thiết kế từ da PU sang trọng, nổi bật và sáng loáng chắc chắn sẽ làm các bạn gái hài lòng, yêu thích. Điểm nhấn của giày bốt này chính là ở phần cổ giày cùng những đường chỉ nổi tạo sự độc đáo, khác biệt và thú vị cho đôi giày. Bốt gót trụ cao 7cm cho bạn gái những bước đi uyển chuyển, thanh lịch. Có nhiều gam màu cho bạn lựa chọn là nâu, đen – những màu sắc sang trọng, dễ phối đồ.

Boot da thật EVA BOOT5119


Những đôi bốt da thật luôn là sự lựa chọn và kiếm tìm của mọi tín đồ thời trang. Cảm giác đi vào chân êm ái, nhẹ nhàng như không mang giày khiến cho những đôi giày làm từ chất liệu da thật luôn chinh phục mọi bạn gái. Thiết kế bốt này làm từ da thật 100% cao 6cm tôn dáng cùng điểm nhấn ở cổ giày kết hợp với những đường chỉ nổi. Gam màu đen sang trọng, cuốn hút sẽ đồng hành cùng bạn gái trong mọi hoàn cảnh: từ đi làm, đi chơi, dự tiệc, hẹn hò đều rất tuyệt. Bạn sẽ không quá lo lắng để tìm được trang phục phối cùng với kiểu giày boot này.




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý