Kinh doanh giày dép online hiện nay ngày càng được chú trọng và phát triển. Thế nhưng không phải ai cũng có thể thành công nếu không có sự chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng. Dưới đây là 4 bước phải thực hiện tốt trước khi muốn bán buôn giày dép hiệu quả.
1.Khảo sát thị trường và lên kế hoạch kinh doanh tổng quan
Khảo sát thị trường là bước quan trọng để nắm bắt xu hướng, tâm lý của người tiêu dùng. Bạn cần phải tìm hiểu các hình thức cũng như tình trạng kinh doanh của các cửa hàng giày dép hiện nay như thế nào. Đồng thời mẫu mã, thể loại, kiểu dáng các mẫu mã giày xuất khẩu, giày nam, giày nữ,… loại nào được ưa chuộng nhất. Tiếp đến tìm hiểu về giá cả, tìm ra hướng đi đúng cho mình từ những điểm tốt ở các cửa hàng đối thủ và đúc kết những kinh nghiệm của những cửa hàng thất bại để mình hoàn thiện tốt nhất cho việc kinh doanh của mình.
Khi đã khảo sát thị trường thành công thì bạn cần lập kế hoạch kinh doanh giày dép cụ thể như nguồn vốn là bao nhiêu, cách thức hoạt động như thế nào,….
Tìm kiếm nơi nhập hàng uy tín, chất lượng, giá tốt
Thị trường kinh doanh giày vn xuất khẩu hay các mặt hàng giày khác hiện nay rất đa dạng. Do đó bạn dễ dàng tìm được nơi nhập hàng. Tuy nhiên để đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi bạn cần chú ý chọn mua tại những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp với các sản phẩm giày dép chất lượng, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng thị trường nhưng giá cả phải đảm bảo mềm. Có như vậy mới đảm bảo kinh doanh hiệu quả với nguồn hàng ổn định làm vừa lòng khách hàng.
Giao bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội
Ban đầu hãy áp dụng cách thức bán hàng, quảng bá các mẫu mã giày việt nam xuất khẩu hay mặt giày nào đó bạn kinh doanh trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,… Hãy dành thời gian tìm hiểu các trang này để đầu tư và tìm cách giới thiệu sản phẩm, các chương trình, sự kiện giảm giá, khuyến mãi,… tới những khách hàng tiềm năng. Từ đó thúc đẩy khách hàng mua hàng, tăng nhanh doanh số bán hàng.
Đăng ký 1 website chuyên nghiệp về giày dép
Hãy đăng ký 1 website với tên miền, tên thương hiệu sao cho phù hợp. Các hình ảnh sản phẩm, bài viết phải cập nhật thường xuyên đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng.
Đồng thời hình ảnh sản phẩm phải đẹp nhưng phải đảm bảo chất lượng và sự chính xác. Các thông tin về sản phẩm càng cụ thể càng tốt để khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm tốt nhất.
0 comments:
Post a Comment