Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Kinh doanh giày dép online hiện nay ngày càng được chú trọng và phát triển. Thế nhưng không phải ai cũng có thể thành công nếu không có sự chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng. Dưới đây là 4 bước phải thực hiện tốt trước khi muốn bán buôn giày dép hiệu quả.

1.Khảo sát thị trường và lên kế hoạch kinh doanh tổng quan
Khảo sát thị trường là bước quan trọng để nắm bắt xu hướng, tâm lý của người tiêu dùng. Bạn cần phải tìm hiểu các hình thức cũng như tình trạng kinh doanh của các cửa hàng giày dép hiện nay như thế nào. Đồng thời mẫu mã, thể loại, kiểu dáng các mẫu mã giày xuất khẩu, giày nam, giày nữ,… loại nào được ưa chuộng nhất. Tiếp đến tìm hiểu về giá cả, tìm ra hướng đi đúng cho mình từ những điểm tốt ở các cửa hàng đối thủ và đúc kết những kinh nghiệm của những cửa hàng thất bại để mình hoàn thiện tốt nhất cho việc kinh doanh của mình.



Khi đã khảo sát thị trường thành công thì bạn cần lập kế hoạch kinh doanh giày dép cụ thể như nguồn vốn là bao nhiêu, cách thức hoạt động như thế nào,….

Tìm kiếm nơi nhập hàng uy tín, chất lượng, giá tốt

Thị trường kinh doanh giày vn xuất khẩu hay các mặt hàng giày khác hiện nay rất đa dạng. Do đó bạn dễ dàng tìm được nơi nhập hàng. Tuy nhiên để đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi bạn cần chú ý chọn mua tại những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp với các sản phẩm giày dép chất lượng, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng thị trường nhưng giá cả phải đảm bảo mềm. Có như vậy mới đảm bảo kinh doanh hiệu quả với nguồn hàng ổn định làm vừa lòng khách hàng.



Giao bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội


Ban đầu hãy áp dụng cách thức bán hàng, quảng bá các mẫu mã giày việt nam xuất khẩu hay mặt giày nào đó bạn kinh doanh trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,… Hãy dành thời gian tìm hiểu các trang này để đầu tư và tìm cách giới thiệu sản phẩm, các chương trình, sự kiện giảm giá, khuyến mãi,… tới những khách hàng tiềm năng. Từ đó thúc đẩy khách hàng mua hàng, tăng nhanh doanh số bán hàng.



Đăng ký 1 website chuyên nghiệp về giày dép

Hãy đăng ký 1 website với tên miền, tên thương hiệu sao cho phù hợp. Các hình ảnh sản phẩm, bài viết phải cập nhật thường xuyên đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng.


Đồng thời hình ảnh sản phẩm phải đẹp nhưng phải đảm bảo chất lượng và sự chính xác. Các thông tin về sản phẩm càng cụ thể càng tốt để khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm tốt nhất.




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý