Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Giày dép là những sản phẩm thiết yếu giúp con người vừa tôn lên vẻ đẹp vừa gia tăng sự sang trọng, đẳng cấp và hấp dẫn. Tùy theo phong cách, sở thích bạn có thể lựa chọn kiểu giày sao cho phù hợp nhất. Chính vì sự đa dạng này mà hiện nay rất nhiều người muốn tìm kiếm địa chỉ nhập giày giá sỉ để có thể thực hiện kinh doanh, bán buôn giày thu được thắng lợi lớn.




Địa chỉ nhập giày dép vnxk giá sỉ tốt và rẻ đáng đầu tư

Một địa chỉ sản xuất giày vnxk và phân phối, bán buôn giày xuất khẩu uy tín, lớn trên cả nước không thể không nhắc đến chính là CÔNG TY CP QUỐC TẾ VIT. Đây là nhà sản xuất giày việt nam xuất khẩu với hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ nhu cầu trong nước và quốc tế. Vì thế với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu nhập sỉ giày dép. Đồng thời đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất.

Hệ thống nhà xưởng rộng lớn cùng hơn 300 đại lý, cửa hàng giày dép trên toàn quốc thì bạn có thể thấy VIT nổi tiếng và được yêu mến như thế nào. Bởi vậy nhập sỉ giày dép của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm.

Lý do bạn nên nhập sỉ giày dép trực tiếp tại kho của VIT

Khi bạn nhập giày tại kho của VIT chắc chắn giá thành sản phẩm sẽ luôn ưu đãi và thấp nhất. Đặc biệt chúng tôi cam kết giá sỉ chính là giá xuất xưởng nên sẽ giúp bạn có cơ hội kinh doanh thành công và thu lợi nhuận lớn. Bạn hãy đến trực tiếp khi hàng để xem xét, đánh giá sản phẩm để đặt mua tốt nhất.


Chúng tôi cập nhật thường xuyên các mẫu mã hàng ngày nhằm bắt kịp nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Vì vậy các bạn sẽ luôn có những mẫu mã mới để chinh phục khách hàng và đi trước đối thủ.

VIT tiến hành giao hàng trên toàn quốc. Vì vậy nếu bạn ở đâu trên mảnh đất hình chữ S muốn bán buôn giày thì có thể liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi với dịch vụ tốt, chất lượng cùng giá cả hợp lý.


Đặc biệt nếu bạn trở thành đại lý hay nhập hàng số lượng lớn sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Có thể kể đến như hỗ trợ bán hàng, giảm giá thành, hỗ trợ vận chuyển, hướng dẫn bán hàng, cho phép gối nợ, hỗ trợ hàng tồn kho,…

Đến với VIT thông qua chogiay.net chắc chắn mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết, đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi và tốt nhất!

Bài viết liên quan: 

Địa điểm uy tín cho các bạn nhập giày dép giá sỉ






Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý