Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Có thể thấy trong tủ đồ của những tín đồ thời trang, nếu giày cao gót, giày thể thao,… là không thể thiếu thì giày búp bê chắc chắn cũng quan trọng không kém. Giày búp bê vừa đơn giản, dễ mang được rất nhiều nàng yêu thích. Tuy nhiên, cách mix đồ sao cho phù hợp thì nàng nên tham khảo qua một số gợi ý cách phối chân váy dài với giày búp bê dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ không khiến nàng thất vọng đâu.



Đôi giày bệt nữ này được thiết kế hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ giúp tăng thêm phần dễ thương, xinh xắn cho bạn. Chân váy dài bó sát sẽ cùng với giày búp bê sẽ giúp bước đi của bạn thêm nhẹ nhàng, thoải mái. Trong những ngày đông lạnh, chọn thêm một chiếc áo len và thêm một chiếc áo khoác dáng dài thì sự nữ tính, thanh lịch của bạn lại càng thêm nổi bật.

Chân váy xòe dáng dài đang chiếm được sự tin yêu của rất nhiều cô nàng hiện nay. Váy xòe dáng dài sẽ giúp che bớt khuyết điểm, nâng thêm dáng và tạo thêm sự thoải mái cho bạn. Sự kết hợp chân váy xòe với giày búp bê sẽ giúp bước đi bạn thêm linh hoạt, tự tin lại không bị gò bó khi di chuyển lâu. Cách chọn đồ này còn có ích lớn trong việc tạo thêm sự dịu dàng, nữ tính của bạn đó.


Phá cách và độc đáo hơn nếu bạn chọn cho mình chiếc chân váy xẻ tà dáng dài. Chân váy xẻ tà sẽ phần nào tạo sự thoải mái, mặt khác lại giúp bạn tôn thêm đôi chân thon gọn. Hơn nữa, lựa thêm đôi giày bệt xinh xắn sẽ giúp bước đi của bạn thêm nhẹ nhàng, đẹp mắt. Tùy vào thời tiết mà chọn thêm áo len hay áo thun đều giúp bạn thêm thu hút và nổi bật khi dạo phố, đi làm mà không lo khó chịu.


Nếu ngại diện những chân váy xếp ly ngắn vì sợ lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ qua chân váy xếp ly dài này nhé! Đặc biêt hơn, chọn chiếc chân váy xếp ly dài với một đôi giày búp bê đế bệt xinh xắn thì còn gì hoàn hảo hơn. Cách mix chân váy dài với giày búp bê này sẽ giúp nàng thêm thoải mái dạo chơi, đi làm trong những ngày đông mà không sợ bị khó chịu khi đi lâu.

Nếu bạn là những cô gái thích sự điệu đà, nữ tính thì hãy chọn ngay chiếc chân váy công chúa dáng dài này. Chân váy công chúa xếp ly hai tầng giúp đôi chân bạn ẩn hiện thêm thon dài, vừa tôn da lại nâng dáng. Chọn một đô giày búp bê mix cùng chiếc chân váy này một phần sẽ giúp bước đi của bạn thêm dễ dàng, phần khác lại giúp tăng thêm phần thanh lịch, trẻ trung, điệu đà của nàng đấy!

Chân váy denim chắc hẳn là vật cưng của rất nhiều nàng thời trang. Không chỉ sành điệu, phong cách, chân váy denim kết hợp với giày bệt sẽ tạo cho bạn thêm phong cách hoàn toàn mới lạ. Cách lựa đồ này sẽ giúp bạn vừa có chút cá tính lại có cả sự nữ tính, giúp bạn thêm nổi bật và khác lạ trong đám đông.

Trên đây là một số gợi ý về cách phối chân váy dài và giày búp bê rất hữu ích cho nàng, hứa hẹn sẽ giúp nàng tỏa sáng trong mùa đông này đó.




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý