Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Những cô nàng có bàn chân to thường rất khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày bệt và thay vào đó là những đôi giày thể thao, boots,…. Tuy nhiên, mùa xuân- hè này hãy cất ngay những đôi giày kín mít đó đi, và thay bằng những đôi giày bệt phù hợp với bạn. Hãy cùng xem qua một vài lưu ý khi chọn giày bệt cho những nàng có bàn chân to để giúp chân thon gọn hơn.

1. Giày mũi nhọn



Giày bệt mũi nhọn mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Ưu điểm nổi trội của kiểu giày này là khả năng tạo hiệu ứng cho đôi chân thuôn dài. Bạn cũng có thể chọn những đôi giày có phần viền nổi bật, che đi phần to của rìa chân, kéo dài chân. Đôi giày bạn nên tuyệt đối tránh là những đôi với phần mũi tròn, tạo cảm giác bàn chân béo tròn hơn, lộ rõ khuyết điểm.

2. Giày màu tối




Cũng như các cô nàng béo, sự lựa chọn tối ưu là những bộ đồ tối màu như đen, xám, … thì các cô nàng có bàn chân kém thon cũng nên chọn những đôi giày với chất liệu da hoặc vải tối màu. Bởi màu tối tương phản với màu chân, giúp che đi một phần đôi bàn chân, chỉ để lộ ra phần chân thon gọn, thuôn dài. Tuy nhiên, nếu một đôi màu tối sẽ khiến bạn trở nên già hơn, vì thế bạn có thể chọn đôi giày có phần mũi màu ánh kim tạo điểm nhấn, giúp bạn trẻ trung, thời trang hơn.

3. Giày bệt đan dây


Thiết kế đan dây đang là xu hướng thiết kế giày của nhiều nhà sản xuất. Bởi đôi giày bệt đan dây là sự mới mẻ, khiến đôi giày trở nên khác biệt, nổi bật và thu hút hơn. Không chỉ bắt mắt, đôi giày này còn giúp che đi khuyết điểm của đôi bàn chân, làm chân thon hơn. Một đôi giày bệt mũi nhọn và đan dây chắc hẳn là một sự gợi ý tuyệt vời, rất phù hợp cho các nàng có bàn chân kém thon.

4. Giày bệt đinh tán





Những cô nàng cá tính hoàn toàn không phù hợp với đôi giày bệt nữ tính phải không? Đây là một ý nghĩ thật sai lầm. Những đôi giày bệt vnxk với thiết kế có những chiếc đinh tán là một thiết kế lạ mắt, dành cho những cô nàng yêu thích sự năng động, mới mẻ, cá tính. Phần đinh tán nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, không ai có thể thấy bàn chân to của bạn nữa. Ngoài ra, phần dây chữ T cũng là điểm mạnh của đôi giày này,nó tạo hiệu ứng giúp kéo dài chân, che đi phần viền chân, tạo cảm giác chân dài hơn.

Qua bài viết này, chắc hẳn các nàng có đôi bàn chân to sẽ không còn ngại ngùng giấu chân mình trong những đôi giày thể thao, boots phải không nào. Hãy chọn ngay cho mình một đôi giày bệt vnxk thật phù hợp nhé.






Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý