Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/
Các cô gái thân mến! Chúng ta đang đếm ngược từng ngày để đón Tết, nhà nhà người người đi sắm Tết, các nàng đã sắm gì cho mình chưa? Để giúp các nàng vô cùng xinh đẹp trong những ngày tết,hãy cùng tham khảo một số bộ đồ phối cùng giày sandal tuyệt đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang năm nay ngay dưới đây nhé.
Áo dài cách tân phối cùng xăng đan quai mảnh
Thực tế cho thấy, trong thời gian gần đây, không chỉ trong dịp lễ mà còn trong những ngày trọng đại như đám cưới, đám hỏi, các nàng thường ưu tiên hàng đầu chọn cho mình những bộ áo dài cách tân. Có thể nói đây là một sự lựa chọn rất thông minh. Bộ trang phục vừa mang chất truyền thống lại vừa toát lên nét hiện đại. Một đôi giày sandal cao gót dây mảnh sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn trong bộ đồ này, mang lại sự nữ tính, giúp cho đôi chân có cảm giác thon thả hơn.
Chân váy tutu mix cùng xăng đan hở mũi
Chân váy tutu đã trở nên quá phổ biến với các cô nàng yêu thích sự nữ tính. Tuy nhiên, chiếc váy này còn có thể phối đồ cho các cô nàng ưa phong cách cá tính. Đôi xăng đan hở mũi với phần quai bản to, thiết kế đặc biệt tạo nên sự khác biệt cho bộ trang phục. Bạn cũng có thể khoác ngoài một chiếc denim hay chiếc áo vest với hàng cúc cách điệu nhé.
Chân váy ôm sát cùng xăng đan gót vuông
Nếu như bạn có một vóc dáng khá chuẩn, set đồ áo len + chân váy bó sát + giày sandal gót vuông là một sự gợi ý hoàn hảo dành riêng cho bạn. Chiếc váy ôm sát có phần xẻ phía trước không những giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn mà còn khiến bạn trở nên vô cùng sexy, quyến rũ. Đôi sandal cao gót với phần đế vuông, mũi tròn khiến bạn ăn gian được chút chiều cao. Bạn cũng có thể chọn một đôi tất len cao cổ màu tương phản làm nổi bật cho đôi giày, tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Đừng quên diện thêm chiếc áo len cách điệu để hoàn thiện set đồ chơi tết này nhé.
Chân váy xếp li phối với xăng đan gót nhọn cổ chữ V
Chân váy xếp li dài có thể coi là một bảo bối của những cô nàng chân to bởi nó giúp che đi khuyết điểm của đôi chân, đồng thời khiến cho người mặc trở nên nhẹ nhàng, gợi cảm . Khi mix cùng một chiếc áo len cổ cao, set đồ đem lại sự ấm áp nhưng không mất đi nét đẹp của chân váy. Ngoài ra, một đôi xăng đan với thiết kế quai vát, cô chữ V làm kéo dài đôi bàn chân của bạn, giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng hơn để bạn tự tin diện tết.
Áo da, quần jean và xăng đan quai mảnh
Tết bên cạnh việc đi chơi tết trong những bộ đồ lộng lẫy, sexy thì Tết còn là những ngày đi chùa cầu bình an. Vì vậy, các bạn nên sắm một bộ đồ kín đáo, lịch sự. Ngoài chiếc áo dài phù hợp để lên chùa, bạn cũng có thể mặc set đồ gồm có áo da + quần jean + giày sandal cũng phù hợp không kém. Chiếc áo da có phần cá tính giúp bạn giữ ấm rất tốt cho những ngày lạnh.
Evashoes


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý