Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Mùng 8-3 vốn từ lâu là ngày Quốc tế phụ nữ. Vào ngày nay, một nửa thế giới được nhận những món quà cực kì xinh xắn và ý nghĩa , thêm vào đó là những lời mời đi ăn, đi chơi,.. hết sức thú vị khiến các chị em đau đầu trong việc lựa chọn trang phục. Tiết trời cũng không quá lạnh nên những set đồ thoải mái không còn bị xếp xó nữa. Ngay bây giờ, hãy theo dõi bài viết này để bạn có thể chọn lựa trang phục dễ dàng hơn nhé!


Áo phông đơn giản phối cùng quần jeans và giày thể thao năng động



Thoát khỏi những bộ trang phục bí bách vẫn thường hay mặc khi đi làm, nàng nên phá cách bằng những bộ quần áo thoải mái như thế này. Chiếc quần jeans xắn gấu đem lại vẻ đẹp năng động và trẻ trung cho đôi chân, che giấu đi phần lớn khuyết điểm và giúp bạn đi lại dễ dàng. Kết hợp với jeans là đôi giày thể thao cổ thấp, chính phần cổ thấp này để lộ mắt cá chân khiến bạn như cao hơn. Áo phông có thể chọn màu túy ý, và nếu thời tiết vẫn còn se se lạnh, đừng ngại ngần khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài. Sơ mi chẳng cần cài cúc, tóc cũng cứ thế buông xõa, vậy là một set đồ hoàn hảo cho một ngày đi chơi tưng bừng đã xong rồi đấy!

Chân váy len cùng giày da bệt tiểu thư


Không ít cô nàng đã lựa chọn cho mình phong cách này vào những dịp đi chơi mùa xuân. Bởi lẽ, nét đẹp dịu dàng của set đồ đã dễ dàng đánh gục những tín đồ thời trang trung thành này. Chân váy len thẫm màu phối với quần tất đen tạo sự sang chảnh, lịch sự. Thêm vào đó, đôi giày bệt màu tối giản “tông xoẹt tông” dễ dàng làm nổi bật bạn trên phố. Hãy chọn cho mình màu son môi đồng bộ và phụ kiện túi xách thanh lịch để có thể hoàn toàn đánh gục bất kì ai ngoái nhìn bạn.

Váy dài cách tân cùng giày cao gót – vẻ đẹp phụ nữ Việt


Vượt qua khuôn mẫu áo dài thông thường, một vài năm trở lại đây, áo dài cách tân thực sự đã tạo nên một cơn sốt trên diện rộng. Chị em phụ nữ cực kì yêu thích vẻ đẹp hợp gu và tân thời của thiết kế mới mẻ này. Khá là dễ dàng để phối đồ với áo dài cách tân. Ưu điểm của loại trang phục này là phần vải trắng khá lớn ở phía vạt áo hai bên nên giày đi kèm thường nên lựa chọn màu trắng. Đây là thứ trang phục khá dễ tính nên dù bạn phối nó với xăng đan hay giày thể thao, hay giày cao gót, nó đều đẹp và nổi bật bất ngờ.

Chân váy xòe dáng dài phối với giày cao gót mũi nhọn


Chân váy xòe thường được yêu thích bởi sự thoải mái của nó. Không chỉ dễ phối đồ, tôn thêm dáng mà còn giúp bạn thêm nhẹ nhàng, dễ chịu với các hoạt động trong ngày 8/3 này. Một chiếc chân váy xòe dáng dài, lựa thêm áo thun hay áo sơ mi và thêm một đôi giày cao gót nữa thì bạn sẽ thật duyên dáng, nữ tính. Mặt khác, cách cọn này còn giúp nâng chiều cao, che bớt khuyết điểm và giúp nàng thêm trẻ trung.

Quần culottes, áo thun và giày sandal mũi nhọn


Quần cullotes đang ngày càng phổ biến và trở thành vật cưng của nhiều nàng. Vậy nên ngày 8/3 này, quần cullotes cũng là gợi ý rất tuyệt đấy. Giày sandal quai chữ T mũi nhọn cao gót sẽ giúp nàng nâng chiều cao, kết hợp với quần culottes sẽ là bí quyết giúp nàng che khuyết điểm mà còn kéo dài đôi chân đó. Không chỉ vậy, chọn thêm một chiếc áo thun hay áo sơ mi nữa thì chắc hẳn ngày 8/3 sẽ thật năng động, trẻ trung và sành điệu.




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý