Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/


Nếu đã có quần áo đẹp, váy xinh hay phụ kiện lộng lẫy để sẵn sàng cho những buổi đi chơi hay đi làm thì chắc hẳn còn một món đồ cũng không thể thiếu là giày. Giày vốn rất đa dạng nhưng làm thế nào để chọn cho mình một thiết kế thật phù hợp thì không phải nàng nào cũng biết. Vậy nên, dưới đây là một số mẫu giày của Evashoes mới ra, vừa phù hợp với hầu hết các nàng cũng như thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Hãy cùng tham khảo và đưa ra lựa chọn nhé!




Giày cao gót mũi nhọn có vẻ rất thông dụng và quen thuộc với các nàng. Giày vừa giúp nâng chiều cao, kéo dài đôi chân, nâng dáng mà còn giúp bước đi của nàng thêm đẹp mắt. Với thiết kế bằng chất liệu da mịn cùng họa tiết nơ trang trí nổi bật tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày. Sang chảnh, nữ tính và có phần nhẹ nhàng, trang nhã, đôi giày này sẽ rất thích hợp với những hoạt động dạo phố, dự events hay những bữa tiệc sang trọng.



Tuy nhìn lướt qua khá đơn giản nhưng đôi giày cao gót trơn này cũng không hề kém cạnh so với các món đồ khác. Giày cao gót mũi nhọn được thiết kế thêm mảnh bạc ở mũi giúp tăng thêm phần lấp lánh, nổi bật cho nàng. Không cần quá cầu kì nhưng vẫn vừa giúp nàng nâng chiều cao, tôn dáng lại vẫn mang lại nét sang trọng, quý phái riêng nổi bật.


Xăng đan với chất liệu da bóng, kiểu dáng nhìn rất dễ chịu trong những ngày nắng hè. Xăng đan vnxk với quai ngang, mũi giày thiết kế đặc biệt tinh tế lại có chút mới lạ, khác biệt. Quai cài ngang cách điệu mảnh giúp tạo khoảng trống trên chân, tạo thêm nét xinh xắn cho bàn chân bạn. Phần đế vuông cũng giúp tăng phần trang nhã, vừa nâng cao chiều cao cho nàng lại kết hợp cùng quai cài giúp bước đi nàng thêm tự tin, chắc chắn



Không cần quá nhiều chi tiết trang trí bắt mắt, màu mè nhưng đôi giày cao gót trơn này cũng không hề kém cạnh đâu nhé! Thiết kế giày cổ chữ V nhẹ nhàng, không quá sâu với gót nhọn tỏng suốt tạo điểm nhấn nổi bật. Bạn có thể diện đôi giày này khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc đều rất tuyệt nhé.


Chỉ nhìn qua thôi cũng thấy sự nổi bật, bắt mắt của đôi giày này rồi phải không? Thiết kế giày xăng đan cao 6cm đế vuông rất thích hợp với những nàng muốn nâng chiều cao đó! Chưa dừng lại, xăng đan với mũi nhọn đính kèm những hạt lấp lánh sẽ tăng thêm phần sang trọng, cổ điển mà cũng mang nét hiện đại. Phần quai cài sau gót cũng là một nét khác biệt, vừa ôm gọn bàn chân và cũng tạo cảm giác bàn chân thon hơn.

Nếu đã xem hết những gợi ý này thì có phải nàng cũng đã tìm ra được lựa chọn của mình rồi không? Còn chần chừ gì mà không đến ngay Evashoes để ring ngay một em về diện trong những ngày sắp tới. Đừng quên rủ bạn bè hay cạ cứng đi cùng nhé!

Evashoes




Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý