Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/

Thời trang giày dép nữ hiện nay ngày càng phát triển đa dạng hơn. Chính vì điều này đã khiến người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn về mỗi loại giày cũng như các kiểu gót giày khác nhau. Bạn có đang gặp khó khăn trong việc nhận biết các loại gót giày không? Nếu câu trả lời là có thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bí quyết giúp các bạn nữ phân biệt các loại gót giày qua bài viết này nhé!


1. Giày cao gót đế vuông

Trong những năm gần đây, giày cao gót đế vuông đã quay trở lại và khuấy động thị trường trong nước. Với sáng tạo trong thiết kế phần đế thô mang phong cách cổ điển đầy tinh tế đã chiếm chọn trái tim của những người yêu giày ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ trở thành một cô nàng cực kì duyên dáng, điệu đà khi mang mẫu giày thời trang này đấy!


2. Giày cao gót đế nhọn

Có lẽ giày cao gót đế nhọn đã không còn gì xa lạ đối với chị em phụ nữ rồi đúng không? Không còn nghi ngờ gì khi giày cao gót đế nhọn vẫn luôn nằm trong top đầu những mẫu giày được yêu thích nhất mọi thời đại.

Mẫu giày cao gót này thích hợp với những cô nàng công sở để mang lại sự trẻ trung, cá tính hoặc bạn có thể diện giày cao gót đế nhọn đi chơi đều rất phù hợp.


3. Giày cao gót đế xuồng

Giày cao gót đế xuồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự thoải mái, thông thoáng. Hơn thế nữa, mẫu giày ấn tượng này còn giúp người dùng cảm thấy an toàn, vững chãi.

Mẫu giày đế xuồng thích hợp cho những chuyến đi đường dài khá hiệu quả. Đồng thời giúp cải thiện chiều cao khá tốt đảm bảo sẽ không làm các bạn nữ thất vọng.


4. Giày sandal cone heels

Giày cao gót cone heels có điểm nhấn ở phần đế giày khá nhỏ từ trên xuống. Nhiều bạn nữ cho rằng mẫu giày này khó có thể giữ thăng bằng. Tuy nhiên, nếu bạn là người sành đi giày cao gót thì chắc hẳn những đôi cone heels sẽ không làm khó được bạn đúng không nào!


5. Giày đế đúp

Người ta gọi mẫu giày này là giày đế đúp chính bởi thiết kế của nó. Giày đế đúp có phần gót cao khoảng 9 cm và phần mũi được độn cao từ 2 đến 3 cm rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.


6. Giày đế thấp

Tuy không thể giúp các bạn nữ ăn gian chiều cao như những mẫu giày cao gót khác nhưng với thiết kế đơn giản và phần gót chỉ cao khoảng 3 cm rất phù hợp với các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng và chưa thạo đi giày cao gót.



Khi mang giày đế đúp cũng giúp bạn hạn chế được sự đau nhức chân đấy. Chắc chắn bạn sẽ trở thành cô nàng quyến rũ khi mang giày đế đúp cho mà xem!

Evashoes


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý