Tin tức thời trang xu hướng giày mới nhất, cập nhật những mẫu giày cao gót, giày boot mới nhất trong ngày

Hotline: 0934 127 082

Bán buôn - bán lẻ giày vnxk WEBSITE: http://giaynuxuatkhau.net/
Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ lại càng tăng cao. Không chỉ quần áo mà giày dép thời trang cũng đang chiếm được nhiều cảm tình của người yêu giày bởi đây là loại phụ kiện không thể thiếu góp phần tôn lên vẻ đẹp của nhiều bộ trang phục khác nhau. Bạn đã biết mẫu giày nào đang hot nhất năm 2018 chưa? Hãy cùng Evashoes tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Giày cao gót gót vuông
Mẫu giày độc đáo này có thiết kế phần gót vuông chắc chắn và được bao phủ một lớp ánh bạc giúp tạo điểm nhấn cho đôi giày. Người tiêu dùng chắc chắn sẽ hài lòng khi mang giày cao gót gót vuông bởi sự chắc chắn, an toàn mà đặc biệt không gây cảm giác khó chịu khi di chuyển đường dài. Hãy chọn mua ngay mẫu giày thời thượng này để đa dạng hóa tủ giày của mình ngay thôi!


2. Giày cao gót có thiết kế đơn giản
Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng thì mẫu giày cao gót có thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu nhàm chán này sẽ rất phù hợp với bạn đấy! Chỉ cao khoảng từ 3-4 cm, tuy không giúp cải thiện chiều cao như các mẫu giày cao gót khác nhưng giày cao gót có thiết kế đơn giải lại dễ dàng ghi điểm trong mắt phái đẹp nhờ sự thuận tiện và phù hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau.

3. Giày cao gót mũi nhọn
Sở hữu chiếc mũi nhọn tinh tế cùng những đường nét trang trí gợi cảm, bắt mắt. Giày cao gót mũi nhọn xứng đáng là mẫu giày được yêu thích nhất năm nay. Bạn có thể diện giày cao gót mũi nhọn đi làm, đi chơi hay gặp gỡ bạn bè đều không thành vấn đề. Đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn cho mà xem!

4. Giày cao gót nhọn họa tiết nổi bật
Với sáng tạo chiếc gót nhọn trong suốt đã giúp giày cao gót gót nhọn luôn nằm  trong top những mẫu giày không bao giờ bị lỗi mốt. Không chỉ tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân, giúp các bạn gái ăn gian chiều cao mà mẫu giày này còn được người dùng chú ý bởi thiết kế họa tiết độc đáo mà ít mẫu giày cao gót nào có được.

5. Giày cao gót được cách điệu ở phần mũi giày
Không quá cầu kì và hào nhoáng như các loại giày cao gót khác, giày cao gót được cách điệu ở phần mũi giày mang đến cho khách hàng sự thanh lịch mà không kém phần điệu đà, duyên dáng. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách cũ kĩ thường ngày thì mẫu giày cao gót được cách điệu ở phần mũi này sẽ không làm các tín đồ thời trang thất vọng.


Hãy đến với Evashoes để lựa chọn được mẫu giày phù hợp, ưng ý nhất nhé.
Evashoes


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 comments:

Post a Comment

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn

Boot xuất khẩu đổ buôn tại Hà Nội giá ưu đãi lớn
Chuyên bán buôn bán lẻ Boot công sở xuất khẩu Thu Đông 2013/2014

Giày công sở

Total Pageviews

Giới thiệu

Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở. Evashoes có ưu điểm nổi bật là 1. Màu sắc trẻ trung, đa dạng, dễ phối nhiều màu sắc quần áo 2. Kiểu dáng đơn giản, trang nhã, họa tiết tinh tế tạo sự thanh lịch, sang trọng, bắt kịp với xu thế thời trang mới nhất. 3. Thiết kế thân giày ôm chân, chắc chắn. Mũi giày bằng di chuyển dễ dàng, gót giày có độ cao hợp lý ( 3-7cm), tạo sự năng động cho khách hàng. 4. Chất liệu giày tốt, đường nét sắc sảo, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái Giá cả hợp lý